อัล ซาดด์ ตอกหน้าบาร์ซ่า ! อย่าโมเมเรื่องชาบี้เอง หลังโค้ชหนุ่มยังไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นทางการ

อัล ซาดด์ ตอกหน้าบาร์ซ่า ! อย่าโมเมเรื่องชาบี้เอง หลังโค้ชหนุ่มยังไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นทางการ

อัล ซาดด์ ทีมจากลีกอาหรับ ได้แสดงความไม่พอใจกับกลยุทธ์การเจรจาต่อรองของ บาร์เซโลน่า ที่อยากจะดึง ชาบี้ เฮร์นานเดซ กลับไปทำงานในฐานะโค้ชของพวกเขาMarca สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า ชาบี้ และ บาร์ซ่า มีความต้องการที่จะบรรลุข้อตกลงร่วมกันจริงๆ แต่กระนั้นแล้วทาง อัล ซาดด์ ก็ไม่ได้เต็มใจที่จะอนุญาตให้โค้ชชาวคาตาลันรายนี้ ลาออกจากทีมเพื่อกลับไปทำงานในสเปนง่ายๆเช่นกัน

สโมสรดังของกาตาร์ ไม่พอใจกับวิธีที่บาร์เซโลนาปฏิบัติต่อพวกเขา โดยบาร์ซ่าพยายามยืนยันว่าสามารถตกลงกับทางชาบี้ได้แล้ว แต่ต้นสังกัดปัจจุบันของตำนานจอมทัพทีมชาติสเปนก็ ยืนยันว่าในตอนนี้ มันยังไม่ได้มีการเจรจาอะไรกับทาง บาร์เซโลน่า อย่างลงตัวโจน ลาปอร์ต้า และคณะกรรมการบริหารของเขาได้กล่าวว่า เขารู้ดีว่าพวกเขาจะต้องเจรจากับทางอัล ซาดด์ ชัดเจนเพื่อที่จะได้นำตัวของ ชาบี้ กลับมาที่บาร์เซโลน่าอัล ซาดด์ ที่ยังคงนิ่งไม่ตอบไม่โต้อะไรกับข่าวลือนี้ ล่าสุดได้โพสต์ลง Twitter เพื่อประนามการกระทำของบาร์ซ่า

“เพื่อตอบสนองต่อสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ผู้บริหารของ อัล ซาดด์ ขอยืนยันว่า ชาบี้ มีสัญญาสองปีกับสโมสรและมุ่งเน้นความสนใจไปที่เกมถัดไปของทีมเท่านั้น เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของลีกและป้องกันตำแหน่งแชมป์เท่านั้นนอกจากนี้ ชาบี้ ก็เลี่ยงที่จะไม่พูดถึงข่าวลือ โดยทีมของเขาไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ผมมีสมาธิมากกับงานของผมในทีมอัล ซาดด์ และผมไม่อยากพูดถึงเรื่องอื่น” เขาตอบเมื่อถูกถามเกี่ยวกับบาร์เซโลน่า สโมสรโพสต์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง