อัลโตเบลลี่ เชื่อว่า อินซากี้ ต้องถูกแทนที่ ที่ อินเตอร์

อัลโตเบลลี่ เชื่อว่า อินซากี้ ต้องถูกแทนที่ ที่ อินเตอร์

อเลสซานโดร อัลโตเบลลี่ อดีตนักเตะที่เคยคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก กับทีมชาติ อิตาลี ได้ รู้สึกว่า ซิโมเน่ อินซากี้ ไม่ประสบความสำเร็จกับทีม อินเตอร์มิลาน

อัลโตเบลลี่ เชื่อว่า อินซากี้ ไม่สามารถดึงศักยภาพของทีม อินเตอร์มิลาน ออกมาได้อย่างเต็มที่

“อินเตอร์มิลาน มีทีมที่ดี , แต่ผมไม่มีความสุขกับผลลัพธ์” อัลโตเบลลี่ , อดีตกองหน้าของทีม อินเตอร์มิลาน และทีมชาติ อิตาลี , ได้กล่าวกับ Tuttosport

“คุณไม่สามารถพ่ายแพ้ 9 เกม ในการลงเล่น 27 เกม ใน เซเรียอา ได้ ผมยังไม่ชอบความเป็นจริงที่ว่า พวกเขาเสียประตูมากเกินไปอีกด้วย เนราซซูร์รี่ ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงคุณค่าที่แท้จริงของพวกเขา”

“อินซากี้ คว้าได้ 3 ถ้วยรางวัล และเขาผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , แต่ผมยังคงคิดว่า เขาควรตั้งเป้าหมายไปที่อะไรที่มากกว่านี้ กับทีมนี้”

เกี่ยวกับตัวแทนของ อินซากี้ , เขายังได้กล่าวอีกว่า “ผมอาจจะไม่มั่นใจระหว่าง คอนเต้ และ มูรินโญ่ ผมคิดว่า พวกเขาทั้ง 2 คน เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม , พวกเขาเคยคว้าแชมป์ให้กับทีม อินเตอร์มิลาน มาแล้ว และผมมั่นใจว่า พวกเขาจะนำถ้วยรางวัลมาให้มากกว่านี้”

ต้องมาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ฟิออเรนติน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง