อัลเลกรี รับ ป็อกบา ลำบาก “เขาต้องการ 3 เดือน เพื่อกลับมาดีที่สุด”

อัลเลกรี รับ ป็อกบา ลำบาก “เขาต้องการ 3 เดือน เพื่อกลับมาดีที่สุด”

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมของ ยูเวนตุส ยอมรับว่า ปอล ป็อกบา ประสบกับความยากลำบากกับการบาดเจ็บครั้งใหม่

ก่อนที่พวกเขาจะต้องพบกับทีม ลาซิโอ้ , อัลเลกรี ได้เปิดเผยว่า ป็อกบา , ที่ฟื้นฟูจากการผ่าตัดที่หัวเข่า , ถอนตัวอย่างรวดเร็วจากการฝึกซ้อมในวัน อังคาร

เขาได้กล่าวว่า “ตัวเลือกในการใช้ (เฟด) คิเอซ่า , (อังเฆล) ดิ มาเรีย และ (ดูชาน) วลาโฮวิช ในแดนหน้า เป็นสิ่งที่ผมมีอยู่ในใจในตอนเริ่มต้นฤดูกาล หลังจากนั้น ก็เป็นความผันแปรของฟุตบอล”

“ป็อกบา ที่ออกไป , ดิ มาเรีย หายไป 1 เดือนครึ่ง หลังจากที่ลงเล่นเกมแรก , คิเอซ่า ที่ยังไม่กลับมา , ทีมค้นหาการจัดเตรียมที่แตกต่างออกไป เมื่อนักเตะกลับมาหลังจากพักไปเป็นเวลานาน , ผมคิดว่า คิเอซ่า พักไป 10 เดือน หรือว่า ปอล ที่พักไป 6 เดือน , ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม , พวกเขากำลังลำบาก เพราะว่า พวกเขาต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นเวลานาน”

“ป็อกบา ทำงานได้ดีระหว่างสัปดาห์ , หลังจากนั้น เขาก็มีอาการบาดเจ็บบ้าง เครื่องยนต์จำเป็นต้องพัก และมันต้องใช้เวลา , เหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ คิเอซ่า บางที ในช่วง 2 ถึง 3 เดือน เขาจะอยู่ในสภาพที่เหมาะสมที่สุด”

ต้องมาดูกันว่า ปอล ป็อกบา จะสามารถกลับมาช่วยทีม ยูเวนตุส ได้เมื่อไร

เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ลาซิโอ้ ในการแข่งขัน ทิม คัพ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง