อัลเลกรี มั่นใจว่า การพ่ายแพ้ โรม่า เป็นปัญหาชั่วคราว “ไม่มีใครอยู่ในสถานการณ์แบบนี้”

อัลเลกรี มั่นใจว่า การพ่ายแพ้ โรม่า เป็นปัญหาชั่วคราว “ไม่มีใครอยู่ในสถานการณ์แบบนี้”

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส มั่นใจว่า การพ่ายแพ้ให้กับทีม โรม่า นั้น เป็นปัญหาแค่เพียงชั่วคราวเท่านั้น
ทีม โรม่า เอาชนะไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ต้องขอบคุณประตูจาก จานลูก้า มันชินี่

“พวกเราควรทำได้มากกว่านี้ในช่วงครึ่งแรก , เมื่อทีม โรม่า เริ่มสูญเสียตำแหน่งระหว่างแนวไปแล้วเล็กน้อย , แต่หลังจากนั้น พวกเราก็เสียประตูนั้นที่จู่ๆก็เกิดขึ้น นี่คือฟุตบอล และคุณก็พ่ายแพ้ไป เห็นได้ชัดว่า ใบแดงนั้นไม่ช่วยอะไรเลย” อัลเลกรี ได้กล่าวกับ DAZN

ทีม ยูเวนตุส พัฒนาขึ้น เมื่อ เฟเดริโก้ คิเอซ่า และ ปอล ป็อกบา ลงสู่สนามจากม้านั่งสำรอง

“คิเอซ่า และ ป็อกบา ไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ ลูกทีมต้องใจเย็น , พวกเราเก็บได้ 50 คะแนนแล้วในฤดูกาลนี้ , มันเป็นเกมที่ยาก , มันรู้สึกเหมือนกับว่า โลกกำลังพังทลายรอบๆตัวของคุณ , แต่พวกเราสามารถเริ่มต้นใหม่ได้”

“ทุกๆคนชอบที่จะพูดจากด้านนอก , แต่ในประวัติศาสตร์ของฟุตบอล , ไม่มีใครเคยสัมผัสกับสถานการณ์แบบที่ทีม ยูเวนตุส มีในฤดูกาลนี้มาก่อน แค่เพียง 1 เกมไม่สามารถทำลายงานที่ดีทั้งหมดที่พวกเราได้ทำได้”

โมอิเซ คีน ถูกไล่ออก 40 วินาที หลังจากที่ลงสนาม และ อัลเลกรี ยังได้กล่าวอีกว่า “คีน ทำผิดพลาด , จบเรื่อง , และเขาทำให้ทีมมีปัญหา เขาขอโทษหลังจากนั้น ทุกๆสิ่งเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ ลูกทีมเหล่านี้จำเป็นต้องมีสมาธิ พวกเราต้องจบในตำแหน่ง 4 อันดับแรก และในตอนนี้ พวกเราน่าจะอยู่ในอันดับที่ 2”

“เป้าหมายก็คือ ปิดช่องว่างระหว่างทีมที่อยู่เหนือพวกเรา พวกเราโยน 3 คะแนนทิ้งไปในคืนนี้ และน่าจะตามหลังทีม โรม่า ราวๆ 9 คะแนน ในฟุตบอล , ผลลัพธ์ที่สมควรได้รับไม่มีความหมายอะไร ถ้าหากว่าคุณชนะ , คุณสมควรได้รับมัน , ถ้าหากว่าคุณพ่ายแพ้ หมายความว่า คุณทำผิดพลาดที่ไหนซักแห่ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง