อัลเลกรี ปกป้อง ฟาจิโอลี่ หลังพ่ายแพ้ ซัสซูโอโล่

อัลเลกรี ปกป้อง ฟาจิโอลี่ หลังพ่ายแพ้ ซัสซูโอโล่

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ปกป้อง นิโคโล่ ฟาจิโอลี่ หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม ซัสซูโอโล่ ในวัน อาทิตย์ ความผิดพลาดของ ฟาจิโอลี่ นำไปสู่ประตูชัยของ เกรกัวร์ เดเฟรล สำหรับทีม ซัสซูโอโล่ ที่ มาเป สเตเดี้ยม

อัลเลกรี ได้กล่าวกับ DAZN ว่า “พวกเราไม่ได้เล่นได้ดีเป็นเวลา 1 ชั่วโมง , หลังจากนั้น มีปฏิกิริยาหลังจากที่เสียประตู มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับตารางคะแนน , แต่มันเป็นการพ่ายแพ้ครั้งที่ 2 ติดต่อกันใน เซเรียอา , ทั้งการเล่นนอกบ้านและในบ้าน พวกเราต้องกลับมายืนหยัดอีกครั้ง , ทำงานกับสิ่งที่พวกเราทำผิดพลาด และมีแนวทางที่แตกต่างออกไปในเกม พวกเราต้องทำมันไปทีละเกมในตอนนี้ มีนักเตะอย่าง เฟเดริโก้ คิเอซ่า และ ปอล ป็อกบา ที่กลับมามีสภาพที่ดีอีกครั้ง , ในขณะที่คนอื่นๆได้ลงเล่นมากกว่ามาก และรู้สึกเหนื่อยล้า นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว , เพราะว่า พวกเราเสียสมาธิในลูกเตะมุม”

“มันดีขึ้นในช่วงสุดท้าย , แต่พวกเราต้องพักนักเตะอย่าง คิเอซ่า และ ป็อกบา ผมได้เห็นการพัฒนาขึ้นจาก ป็อกบา , แต่เขายังคงมีอะไรให้ทำอีกมากมายเบื้องหลังตารางการแข่งขัน และไม่ได้อยู่ในสภาพที่จะลงเล่นได้ 90 นาที พวกเราจะค่อยๆให้เขาลงเล่นมากขึ้นเป็นเวลา 30 นาที และดูว่า เขาจะตอบสนองอย่างไร ทั้งหมดที่พวกเราสามารถทำได้ในตอนนี้ก็คือ เงียบเอาไว้ , ทำงานอย่างหนัก และใช้พลังงานจนหยดสุดท้ายเพื่อเอาชนะทีม สปอร์ติง ไปให้ได้”

เกี่ยวกับ ฟาจิโอลี่ , เขาได้กล่าวเสริมว่า “ทุกๆคนทำผิดพลาด , มันเป็นความผิดพลาด , แต่เขาไม่ใช่คนที่ต้องรับผิดชอบสำหรับความพ่ายแพ้ ทั้งทีมไม่ได้เล่นได้ตามมาตรฐานที่เหมาะสม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง