อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเว่ โกรธ หลังชนะ เวโรน่า

อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเว่ โกรธ หลังชนะ เวโรน่า

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ยอมรับว่า เขาโกรธนักเตะของเขา หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม เฮลลาส เวโรน่า

โมอิเซ คีน ทำประตูได้สำหรับชัยชนะ 1 ประตูต่อ 0 , แต่ อัลเลกรี ได้ต่อว่านักเตะ เมื่อเสียงนกหวีดสุดท้ายของการแข่งขันได้ดังขึ้น

“พวกเรารู้ถึงความยากของเกมนี้ , เนื่องจากทีม เวโรน่า มีร่างกายที่แข็งแกร่ง และมีคุณภาพ , ทั้ง 2 ทีมมีโอกาสทำประตู พวกเราเริ่มต้นครึ่งหลังได้ดี และน่าจะขึ้นนำเป็น 2 เท่า , พวกเราทำไม่ได้ , แต่ก็ยังคงนำผลลัพธ์ที่ดีกลับบ้านได้อยู่” อัลเลกรี ได้กล่าวกับ Sky Italia

“พวกเราไม่ได้เล่นได้ดีมาก และผมคิดว่า ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย พวกเราต้องเดินหน้าและทำประตูที่ 2 ให้ได้ , ผลักดันพวกเขาต่อไป และกดดันต่อไป มันดูเหมือนจะไม่ถึง 5 นาที , แต่ทั้งหมดที่ทีม เวโรน่า ต้องการก็คือ การวางบอลยาวเข้าสู่กรอบเขตโทษ และทุกๆอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ พวกเราอาจจะอยู่ที่นี่เพื่อเลียบาดแผลของพวกเรา ถ้าหากว่า พวกเขาทำประตูตีเสมอได้”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ในวงการฟุตบอล ถ้าหากว่า คุณมีผลลัพธ์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง , นั่นทำให้คุณไล่ตามได้ทันค่อนข้างที่จะรวดเร็ว พวกเราต้องเดินไปทีละก้าวในตอนนี้ ตารางคะแนน ‘ที่แท้จริง’ ที่พวกเราได้เห็นที่นั่น แสดงให้เห็นว่า พวกเรายังคงอยู่ห่างจากตำแหน่งในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 4 คะแนน และนั่นมันมากมาย”

“ผมขอย้ำว่า , มันไม่ง่ายในการเล่นในสถานการณ์เหล่านี้ , แต่ลูกทีมกำลังทำได้ดี เกมแรกหลังจากที่กลับมาจากพักเบรกทีมชาตินั้น มักจะเป็นเกมที่ยาก และพวกเขาทำได้ดีในการทำให้มันสำเร็จ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง