อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเว่ ไม่พอใจ แม้ว่าจะชนะ ไฟร์บวร์ก ก็ตาม

อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเว่ ไม่พอใจ แม้ว่าจะชนะ ไฟร์บวร์ก ก็ตาม

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ได้แสดงออกถึงความไม่พอใจ แม้ว่าพวกเขาจะเอาชนะไปได้ที่บ้านของทีม ไฟร์บวร์ก ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ก็ตาม

ทีม ยูเวนตุส เอาชนะไปได้ 0 ประตูต่อ 2 ในคืนวัน พฤหัสบดี ต้องขอบคุณประตูจาก อังเฆล ดิ มาเรีย และลูกจุดโทษจาก ดูชาน วลาโฮวิช เพื่อผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ

“มันสำคัญที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป , พวกเราทำได้ดีในช่วงครึ่งแรก , แต่ต้องปรับปรุงตอนที่พวกเราขึ้นนำและมีนักเตะมากกว่า” อัลเลกรี ที่หงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด ได้กล่าวกับ Sky Italia

“พวกเราต้องเลือกให้ดีกว่านี้ เมื่อพวกเรามีบอล พวกเราลดระดับของความเข้มข้นและสมาธิของพวกเราลง , ทำให้ชีวิตของพวกเรายาก ไม่ว่าพวกเขาจะมีนักเตะ 10 หรือว่า 11 คนก็ตาม , มันไม่ควรเปลี่ยนแปลงอะไร”

เกี่ยวกับ วลาโฮวิช , อัลเลกรี ได้กล่าวเสริมว่า “ผมพอใจกับแง่มุมทางด้านจิตวิทยาของเป้าหมาย , แต่เป็นอีกครั้งที่พวกเราต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นในช่วงครึ่งหลัง พวกเราไม่สามารถทำผิดพลาดแบบนั้นได้เกี่ยวกับการเลือกและช่องทางการส่งบอล มันก็แค่ไม่ดีพอ”

“มี 2 หรือว่า 3 สถานการณ์ , หลังจากนั้น สิ่งที่ดีเพิ่มเติมก็คือ การวางบอลยาวของ วอยเชค เชสนี่ สำหรับ โมอิเซ่ คีน พวกเราต้องปรับปรุงสถานการณ์เหล่านี้ขึ้น , แต่มันยังขึ้นอยู่กับคุณลักษณะของกองหน้าของพวกเราอีกด้วย นอกเหนือจาก ดิ มาเรีย , พวกเขาล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเล่นเกมสวนกลับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง