อัลเลกรี ชื่นชม ฟาจิโอลี่ สำหรับเกมที่ชนะ เลชเช่

อัลเลกรี ชื่นชม ฟาจิโอลี่ สำหรับเกมที่ชนะ เลชเช่

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมของ ยูเวนตุส พอใจกับชัยชนะที่บ้านของทีม เลชเช่ ในวัน เสาร์ทีม ยูเวนตุส ได้รับชัยชนะไป 0 ประตูต่อ 1 ต้องขอบคุณประตูที่สุดยอดของ นิโคโล่ ฟาจิโออัลเลกรี ได้กล่าวว่า “เด็กๆทำได้ดี นอกเหนือจากการยิงครั้งสุดท้ายและครั้งเดียวของทีม เลชเช่ ที่เข้ากรอบ ที่ที่พวกเราโชคดีที่พวกมันชนเสา พวกเราทำประตูได้เร็ว และใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ได้มากที่สุดกับการส่งบอลที่แม่นยำกว่า และทำได้ดีกว่าหลังจากพักเบรก แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่ได้รับชัยชนะ หลังจากได้รับแผลใหญ่ในเกมที่พบกับทีม เบนฟิก้า”

เกี่ยวกับ ฟาจิโอลี่ เขาได้กล่าวเสริมว่า “เขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม บทบาทหน้าที่โดยธรรมชาติของเขาก็คือ การเล่นหน้าแนวรับ แต่เขาไม่เคยเล่นที่นั่นจริงๆ ดังนั้น เขาจึงต้องเรียนเคลื่อนไหว อิลิ่ง ก็ทำแอสซิสต์ที่ดีให้กับเขาเช่นกัน นักเตะอายุน้อยได้รับการสนับสนุนที่ดีจากบางคนที่อายุมากกว่าเล็กน้อยที่อยู่รอบๆตัวของพวกเขามิเรตติ เล่นได้ดี เขามีโอกาสทำประตูได้ ซูเล่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกและทำได้ดี ฟาจิโอลี่ ถูกส่งลงสนามเมื่อจังหวะตกลง เพื่อมอบคุณภาพที่มากขึ้นให้กับพวกเรา”อัลเลกรี ยังได้กล่าวอีกว่า

“ผมได้บอกกับเด็กๆในวันนี้ ในวงการฟุตบอล มันเหมือนกับในชีวิต คุณล้มลงและลุกขึ้น สิ่งที่สำคัญก็คือ การมีความกล้า มันไม่สามารถเลวร้ายได้อยู่เสมอ มันง่ายมากที่จะดีขึ้นเมื่อมันเข้าทางของคุณ คุณต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่ง และเผชิญหน้ากับพายุ แต่ก็มีสุขภาพที่ดีเล็กน้อยในความบ้าคลั่งที่เป็นแรงบันดาลใจของคุณ ถ้าหากว่า พวกเรามีเหตุผลเกินไป พวกเราจะไปได้ไม่ไกล ต้องมีความบ้าคลั่งอยู่เสมอพวกเราไม่ได้ชนะติดต่อกัน 3 เกม ตั้งแต่เดือน มีนาคม ดังนั้น มันจึงไม่ง่ายในวันนี้ ผมมั่นใจเช่นกัน เพราะว่า วันที่ 29 ตุลาคม เป็นวันเกิดของลูกชายของผม ผมจำได้ว่า ในปี 2011 พวกเราก็ชนะทีม โรม่า เช่นกัน และนี่ก็เป็นการเจอกันระหว่างทีมที่สวมเสื้อสีเหลือและสีแดงด้วย ดังนั้น ผมจึงรู้สึกว่า เป็นลางดี!”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง