บาร์ซาเล็งหาตัวแทน อัลบา หวังจีบ อลาบา แบ็กซ้ายเสือใต้ร่วมทัพ

บาร์ซาเล็งหาตัวแทน อัลบา หวังจีบ อลาบา แบ็กซ้ายเสือใต้ร่วมทัพ

อยากลองในรอบหลายปี ! บาร์เซโลนา แชมป์ลาลีกา 2 สมัยติด ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะฟื้นแผนความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดาบิด อลาบา แบ็กซ้ายตีนควายของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค มาเล่นกับทีมให้ได้ หลังจากที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าอลาบาอาจจะต้องการย้ายอกจากแคว้นบาวาเรียแล้ว

Mundo Deportivo สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า บาร์ซา กำลังจะกลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวของแบ็กซ้ายเท้าหนักแห่งทีมชาติออสเตรียมาเล่นกับทีม หลังจากพวกเขาได้ผิดหวังกับการเจรจากับสโมสรเรอัล เบติส เพื่อคว้าตัวของ ฆูนิเยร์ เฟร์โป แบ็กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติสเปนชุดเล็ก มาเล่นในถิ่นคัมป์ นู

บาร์ซานั้นเคยเห็นตัวของ เฟร์โป เป็นตัวทดแทนให้กับ ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายทีมชาติสเปน แต่ราคาของเฟร์โปที่ทาง เบติส ได้ตั้งเอาไว้นั้นก็ถือว่าสูงเกินไปสำหรับผู้เล่นรายนี้ ที่ซึ่งทางบาร์ซายังไม่ได้กะว่าจะเอาตัวมาเป็นแบ็กซ้ายตัวเลือกแรกสำหรับส่งลงสนามนั่นเอง

แต่ตอนนี้นั้น บาร์ซา ก็พร้อมที่จะใช้จ่ายเงินมากขึ้นในฤดูกาลนี้ เพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นชั้นยอดอย่าง อลาบา แบ็กซ้ายมากแชมป์ที่ประสบความสำเร็จกับบาเยิร์น มิวนิค มาตลอดหลายปี อลาบาที่เวลานี้อายุ 27 ปี ได้ปฏิเสธการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับบาเยิร์น และเขาเองก็อาจจะต้องตกเป็นตัวสำรองของ ลูก้าส์ เฮร์นานเดซ แบ็กซ้ายดีกรีแชมป์โลก 2018 ที่เพิ่งย้ายมาเล่นกับทีม โดยเขามีสัญญากับบาเยิร์นจนถึงปี 2021

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง