อัลบาโร โมราตา ยอมรับ… ลังเลที่จะเลือกอยู่ค้าแข้งกับ ยูเว่ ต่อ

อัลบาโร โมราตา ยอมรับ... ลังเลที่จะเลือกอยู่ค้าแข้งกับ ยูเว่ ต่อ

อัลบาโร โมราตา ผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าของสโมสรแอตเลติโก้ มาดริดรายนี้ ได้เปิดเผยว่า เขายังไม่แน่ใจนักเกี่ยวกับสโมสรที่เขาจะได้ย้ายไปร่วมทีมในช่วงฤดูกาลหน้า โดย อัลบาโร โมราตา ได้ทำสัญญายืมตัวไปค้าแข้งให้กับ ยูเวนตุส ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมานั่นเอง

อย่างไรก็ตาม อัลบาโร โมราตา ได้ให้สัมภาษณ์กับ Radio Onda Cero ว่า “ผมไม่ใช่คนที่จะอยู่ในสถานะที่จะทำการตัดสินใจด้วยตัวเองได้ครับ เพราะสโมสรหลักของผม จะเป็นคนที่บอกผมเองว่าพวกเขาต้องการที่จะให้ผมไปเล่นที่ไหน และในตอนนี้ผมก็ไม่รู้เลยว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในอนาคต ถ้าเลือกได้ ผมก็อยากจะเลือกอยู่กับสโมสรที่พวกเขาต่างก็มีความต้องการในตัวผมมากกว่า และมันน่าจะเป็นเรื่องที่ดีมากถ้าหากว่าผมจะได้กลับไปที่ แอตเลติโก้ มาดริด

อีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ครับ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการที่ได้ร่วมงานกับผู้เล่นซุปเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ ยูเวนตุส เป็นอย่างไรบ้าง อัลบาโร โมราตา ได้กล่าวว่า “เขาเป็นนักเตะที่พยายามจะคว้าชัยชนะมาครองให้ได้ทั้งเพื่อตัวเขาเองและสโมสรครับ และเขาก็เป็นนักเตะที่มีฟอร์มยอดเยี่ยมมากอยู่แล้ว ซึ่งผมก็มองว่ามันช่างมีความคล้ายคลึงกับ ราฟาเอล นาดาล มาก ผมชอบและชื่นชมเขามากเลยนะ และดีใจมากที่ได้ร่วมงานใกล้ๆ เขาแบบนั้นครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง