วิลเลียน ชงรุ่นน้อง แทมมี่ อับราฮัม จะทำให้แฟนบอลลืม เอเดน อาซาร์

วิลเลียน ชงรุ่นน้อง แทมมี่ อับราฮัม จะทำให้แฟนบอลลืม เอเดน อาซาร์

แกต้องเด่นกว่าอาซาร์ ! วิลเลียน สตาร์จอมเตะลูกนิ่งของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ได้ออกโรงให้การสนับสนุนตัวของ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้ารุ่นน้องชาวอังกฤษ ให้พยายามเค้นฝีเท้าของตัวเองออกมาให้เต็มที่เพื่อประสบความสำเร็จในการเล่นให้กับทีม และแทนที่ตัวของ เอเดน อาซาร์ อดีตตัวรุกของทีมให้ได้อย่างหมดจด

อาซาร์ ย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูร้อนนี้สำหรับย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด หลังจากฤดูกาลที่เห็นเขาหวดประตูได้มากถึง 21 ประตูในการแข่งขันทั้งหมดและทำอีก 17 แอสซิสต์ กับสโมสรนั้น ตอนนี้เชลซีได้มีการเปลี่ยนแปลงการทำทีมใหม่ และได้เข้าสู่ยุคของการทำทีมภายใต้ตัวของ แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตตำนานมิดฟิลด์ของทีม

และตอนนี้หน้าที่ของแลมพาร์ดคือพยายามพาทีมไปให้ได้ไกลมากที่สุด และยังแบกรับหน้าที่ในเรื่องการให้โอกาสนักเตะเกมรุกดาวรุ่งรายนี้อีกด้วย แต่วิลเลียนเชื่อว่ามีผู้เล่นมากมายที่สามารถแบกรับภาระหนักๆของทีมได้ รวมถึงอับราฮัมด้ย “ผมคิดว่าการย้ายออกของ อาซาร์ เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่” สตาร์ชาวบราซิลบอกกับ Goal

“เอเดน เป็นผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ แต่ผมคิดว่าเรามีผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่างได้เช่นกัน อับราฮัมเล่นได้ดีในขณะนี้ เขากำลังทำประตูได้มากมายและผมมีความสุขมากสำหรับตัวของเขา ผู้เล่นอายุน้อยทำได้ดี พวกเขาสามารถปรับปรุงฝีเท้าได้มาก ผมคิดว่าเชลซีคือเชลซีวันยังค่ำ ไม่ว่าเราจะมีผู้เล่นคนใดเราต้องต่อสู้จนกว่าจะจบการแข่งขันทุกครั้ง นั่นคือสิ่งที่เราต้องการทำในฤดูกาลนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง