อันโตนิโอ คอนเต้ เดือด ! อินเตอร์มีนักเตะใหม่แต่ก็ยังเล่นทีมพัง

อันโตนิโอ คอนเต้ เดือด ! อินเตอร์มีนักเตะใหม่แต่ก็ยังเล่นทีมพัง

อันโตนิโอ คอนเต้ หัวหน้าโค้ชของทีมอินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่านักเตะของเขาขาดคุณภาพในการเล่นมากเกินไป หลังจากที่พวกเขาปราชัยในถ้วยแชมเปียนส์ลีกให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อินเตอร์เป็นฝ่ายนำก่อน 2-0 เสียด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายมันก็พลิกล็อกให้ดอร์ทมุนด์ยิงแซงขึ้นมาจนคว้าชัยชนะไป 3-2

คอนเต้ได้ให้สัมภาษณ์เชิงเหวี่ยงๆ โดยกล่าวว่า “เราเกร็งกันมากเกินไป จริงๆเราเองก็เผชิญหน้ากับทีมที่เล่นบอลกันดุเดือดทั้งในเซเรียอาและแชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้วในฤดูกาลนี้ แต่พวกเราดรอปคุณภาพในการเล่นกันลงไปเองนะ ผู้เล่นบางคนจะต้องอยู่ในสนามอย่างต่อเนื่องและในระยะยาวด้วย คุณต้องจ่ายเงินเพื่อสิ่งนั้น ผมโมโหทีมเพราะนี่เป็นการทำผลงานที่แย่ที่สุดสำหรับหลายๆคนเลยทีเดียว”

เขากล่าวต่ออีกว่า “ฉันไม่ได้ขออะไรจากสโมสรเลย พวกเขาคือผู้เล่นที่ดีและเราเข้าสู่สนามรบพร้อมกับผู้เล่นเหล่านี้ สโมสรจะทำการประเมินผลเอง ผมจะบอกว่าพวกเราทุกคนผิดกันหมด และผมเองก็วางแผนสำหรับเกมนี้ เราอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉินโดยมีผู้เล่นสามคนที่บาดเจ็บ ขณะที่ทีมอื่นก็นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน แต่ไม่มากเท่าเรา และเราสังเกตเห็นอะไรหลายอย่าง”

“เราคว้านักเตะใหม่มาช่วยทีมหลายรายมาก ทั้งโกดิน บาเรลลา ลูกากู และอีกหลายๆคน แต่ดูเหมือนว่าพวกเรายังเล่นไม่ดีพอ เราต้องเค้นตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม และเราก็มั่นใจแน่นอนเลยว่า เราจะต้องกลับมาคว้าแชมป์ลีกให้ได้ และผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้เช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง