อันโตนิโอ คอนเต้ ยังนิ่ง ไม่สนใจเรื่องของทีมอื่นยกเว้นทีมตัวเอง

อันโตนิโอ คอนเต้ ยังนิ่ง ไม่สนใจเรื่องของทีมอื่นยกเว้นทีมตัวเอง

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชสายว้ากของทีม “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขาจะไม่เปลี่ยนวิถีในการต่อสู้ของพวกเขาในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกแน่นอน หลังจากที่พวกเขาได้เจอกับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังของบุนเดสลีกา

อินเตอร์นั้น ต้องการคว้าชัยชนะอย่างมากในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม เพื่อให้การแข่งขันถ้วยยุโรปในฤดูกาลนี้ของพวกเขา สามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่นที่สุดเลยทีเดียว คอนเต้ ได้พูดกับสื่อว่า “เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ดูเหมือนว่ารอบชิงชนะเลิศจะเกินความเป็นจริงไปหน่อย มันยังไม่ถึงเวลานะครับที่จะพูดถึงเรื่องนี้”

“แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับทีมที่แข็งแกร่ง แต่มันก็เป็นแค่เกม เราต้องชนะ แต่รอบชิงชนะเลิศจะมาถึงในภายหลังถ้าเราเล่นดีไปเรื่อยๆ มีความจำเป็นที่จะต้องรับผลลัพธ์ที่สำคัญในทุก ๆ เกม ดังนั้นวิธีการของเราจะไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน ทั้งในวันพรุ่งนี้ และวันต่อๆไป ไม่ว่าจะเป็นความคิดหรือจิตใจ”

“เหมือนกับที่ผมไม่ได้พูดเกี่ยวกับตัวเอง ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับคู่ต่อสู้ของเราไม่เช่นนั้น มันจะเป็นเหตุการณ์ที่เรียกว่า น้ำไม่เต็มแก้ว เราไม่มีความจำเป็นต้องสนใจทีมอื่น ๆ เราชอบคิดเกี่ยวกับตัวเรา เรายอมรับว่าในตอนที่เราพลาดโดนซาสซูโอโลยิงสามประตู มันทำให้เราเป๋จนเกือบแพ้ เราต้องระวังโบรุสเซียเพราะพวกเขาทำได้ดีมาก เรารู้สิ่งนี้ แต่เราต้องการเล่นฟุตบอลด้วยสไตล์ของเราด้วย ผมหวังว่าเกมนี้พวกเราจะเล่นได้ดี และพยายามตบพวกเขาให้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง