มีคู่มือการใช้งาน ! อันเช่เผย รู้วิธีใช้งาน ฮาเมส ให้รีดฟอร์มออกมาได้

มีคู่มือการใช้งาน ! อันเช่เผย รู้วิธีใช้งาน ฮาเมส ให้รีดฟอร์มออกมาได้

คาร์โล อันเชล็อตติ หัวหน้าโค้ชของทีม เอฟเวอร์ตัน ได้กล่าวว่าเขามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ ฮาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบียอีกครั้งหนึ่งเป็นอย่างมากอันเชล็อตติ ได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับอดีตกองกลางตัวรุกของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ และยังสามารถจูนการทำงานเข้าหากันได้อย่างลงตัวอีกด้วย

“ฮาเมส อยากลงเล่นให้กับ มาดริด แต่เขาหมดหวังที่จะได้รับโอกาสในการลงเล่น และจากนั้นเขาก็ได้ค้หาสโมสรที่เชื่อมั่นในตัวเขาและหาโค้ชที่ไว้ใจเขา ผมมั่นใจว่าเมื่อฮาเมสรู้สึกได้ว่า เขาได้รับการยอมรับ มีคนรักเขา เขาก็จะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาเองตามธรรมชาติของเขาครับฮาเมส ไม่ใช่นักเตะที่มีร่างกายแข็งแรง แต่เขามีเทคนิคและมีพรสวรรค์ เท้าซ้ายของเขาพร้อมบันดาลทุกสิ่งให้กับคุณเสมอ และคุณต้องใช้เขาให้ถูกต้อง เพื่อทำให้คุณสมบัติที่มีในตัวของเขามันผลิบานออกมา” อันเชล็อตติ อธิบายในพอดคาสต์ ‘Men in Blazers’

“ถ้าผมขอให้เขาวิ่งขึ้นลง 90 นาที เขาจะไม่ทำ แต่ถ้าผมขอให้เขาเก็บบอลให้ดี ครองบอลให้ชัวร์, จ่ายบอลให้แม่นไว้, ทำประตูเขาพร้อมที่จะทำมัน” ฮาเมสนั้น ย้ายมาร่วมงานกับ อันเชล็อตติ เป็นครั้งแรกในปี 2014 ซึ่งในช่วงเวลานั้น เขากำลังคุมทีม เรอัล มาดริด และจากนั้นฮาเมสก็มีโอกาสย้ายไปคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในนามทีม บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัว โดยที่ช่วงเวลาดังกล่าวนั้น อันเชล็อตติ ก็เป็นคนคุมทีมด้วยเช่นกัน เลยทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันมาก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง