อันเชล็อตติ รับ กังวลกับอาการบาดเจ็บ หลังชนะ บาเลนเซีย

อันเชล็อตติ รับ กังวลกับอาการบาดเจ็บ หลังชนะ บาเลนเซีย

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า กังวลกับอาการบาดเจ็บ หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะไป 2 ประตูต่อ 0 ในเกมที่พบกับทีม บาเลนเซีย ในคืนวัน พฤหัสบดี

มาร์โก้ อเซนซิโอ้ และ วินนีซีอุส จูเนียร์ ทำกันไปคนละ 1 ประตูให้กับ ลอส เมเรนเกวส

อันเชล็อตติ ได้กล่าวหลังเกมว่า “มันเป็นเกมที่ดี พวกเรากำลังมีช่วงเวลาที่ดีของฟอร์มการเล่น ครึ่งแรกนั้นอ่อนแอกว่าครึ่งหลัง , แต่นั่นเป็นเรื่องปกติ ในช่วงครึ่งหลัง คู่แข่งลดความเข้มข้นของพวกเขาลง และมันเหมาะกับพวกเรามากกว่า พวกเราควบคุมเกมได้”

“ด้านที่ไม่ดีก็คือ สถานการณ์ของการบาดเจ็บ มิลิเตา น่ากังวลกว่า คาริม , ซึ่งดูเหมือนกับว่าจะเบากว่า มิลิเตา จะไม่พร้อมในวัน อาทิตย์ และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ของฤดูกาล การพัฒนาเกิดขึ้น เพราะว่า ทีมแข็งแกร่งขึ้น , ลำบากน้อยลง และทำงานหนักขึ้นที่ด้านหลัง สิ่งเหล่านั้นคือกุญแจสำคัญสำหรับการพัฒนาขึ้น”

“พวกเราอยู่ในสิ่งที่พวกเราคิดในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล นักเตะใหม่เข้ากันได้ดี และพวกเรารับมือได้ดีกับการขาดหายไปของ คาริม ในช่วงเวลาหลายเกม พวกเรามีคะแนนมากกว่าเมื่อปีที่แล้ว 1 คะแนน และพวกเราทำประตูได้มากกว่า เดือน มกราคม นั้นซับซ้อน เนื่องจากการแข่งขัน ฟุตบอลโลก , แต่สิ่งนั้นได้จบลงแล้วในตอนนี้ พวกเราเริ่มต้นเดือน กุมภาพันธ์ ได้ดี และโชคดีที่พวกเราได้เล่นในวัน อาทิตย์ ในเกมที่จะพบกับทีม เรอัล มายอร์ก้า แทนที่จะเป็นคืนวัน เสาร์”

เขายังได้เปิดเผยอีกว่า “โกรส ขอให้ผมถอดเขาออก เพราะว่า เขามีอาการกล้ามเนื้อตึง พวกเขาเป็นมืออาชีพที่ดี ซึ่งพวกเขาขอให้ผมเปลี่ยนตัวพวกเขาออก ถ้าหากว่าผมเปลี่ยนตัวนักเตะ มันไม่ได้เป็นเพราะว่า เขาเล่นได้ไม่ดี แต่เป็นเพราะว่า ผมมีทรัพยากรบนม้านั่งสำรอง”

“บางครั้ง ผมไม่ได้ใช้ โรดริโก้ เป็นตัวจริง เพราะผมคิดว่า ผมมีอีกตัวเลือกในการเปลี่ยนแปลงเกมจากม้านั่งสำรอง และเปลี่ยนแปลงพลังงานของเกม นี่เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเราคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้จากม้านั่งสำรอง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง