อันเชล็อตติ ยืนยัน “คามาแวงก้า จะเป็นกองกลางตัวตรงกลางในอนาคต”

อันเชล็อตติ ยืนยัน “คามาแวงก้า จะเป็นกองกลางตัวตรงกลางในอนาคต”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่า อนาคตของ เอดูอาร์โด้ คามาแวงก้า อยู่ในตำแหน่งกองกลางตัวตรงกลาง คามาแวงก้า , ในวัย 20 ปี , ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากหลายๆสโมสรชั้นนำของ ยุโรป ในช่วงเวลาที่เขาค้าแข้งอยู่ที่ แรแน แต่เขาก็ปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมดเพื่อเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด ในปี 2021

ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เขาได้รับโอกาสในการลงเล่นในสนามไม่มากนัก เนื่องจากความแข็งแกร่งของกองกลางมากประสบการณ์ของทีม เรอัล มาดริด ดาวรุ่งชาว ฝรั่งเศส รายนี้ ได้รับหน้าที่ให้ลงเล่นในตำแหน่ง วิงแบ็ก ในบางครั้ง

ก่อนที่จะเผชิญหน้ากับทีม คาดิซ , อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “สิ่งที่สำคัญสำหรับเขาในช่วงเวลานี้ก็คือ การก้าวหน้าต่อไป ในตอนนี้ , ที่ที่เขาเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับและปีก , ช่วยเหลือเขาในการเรียนรู้และพัฒนาขึ้น เขาโชคดีที่มีคุณลักษณะทางด้านกายภาพที่คุณสามารถจับเขาลงเล่นตรงไหนก็ได้ที่คุณต้องการ , เขาไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากมายนัก เขาจะเป็นกองกลางตัวรับที่ยอดเยี่ยม , แต่ว่า เขาต้องคว้าความได้เปรียบของความเป็นจริงที่ว่า เมื่อเขาลงเล่นในตำแหน่งปีก เขาจะสามารถได้รับแนวคิดในการป้องกันได้”

ต้องมาดูกันว่า เอดูอาร์โด้ คามาแวงก้า จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้นมา และกลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีม เรอัล มาดริด ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม คาดิซ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 15 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง