อันเชล็อตติ มั่นใจ นักเตะของเขาพร้อมสำหรับทีม เชลซี “มีแรงจูงใจเช่นเคย”

อันเชล็อตติ มั่นใจ นักเตะของเขาพร้อมสำหรับทีม เชลซี “มีแรงจูงใจเช่นเคย”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ไม่สงสัยว่า นักเตะของเขาจะต่อสู้กับทีม เชลซี ในคืนวัน อังคาร ทีม เรอัล มาดริด จะต้องบุกไปเยือน เดอะ บลูส์ ในคืนวัน อังคาร เพื่อป้องกันการได้เปรียบ 0 ประตูต่อ 2 สำหรับเกมที่ 2 ของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “พวกเราอยู่ในสภาพที่ดี , มีแรงจูงใจเหมือนเคย นี่เป็นเกมที่สำคัญในการแข่งขันรายการใหญ่ พวกเรามีสมาธิอยู่กับปัจจัยที่ว่า พวกเราจะต้องมีผลงานที่สมบูรณ์แบบ ยังคงมีอีก 90 นาทีให้เล่น และอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ พวกเราจะพร้อมเล่นเท่าที่พวกเราจะสามารถทำได้ มันยากที่จะพูดว่า ผมต้องเลือก 11 ตัวจริง ในวันหนึ่ง ผมทำมัน และหลังจากนั้น คนที่ไม่ได้ลงเล่นมากนักมีเกมที่ดี และพวกเขาเปลี่ยนแปลงแผนของคุณไปเล็กน้อย ทีมนี้มีทรัพยากรมากมาย และการคิดถึง 11 ตัวจริงเท่านั้น เป็นการขาดความเคารพคนที่ไม่ค่อยได้ลงเล่น แต่ทำงานได้ยอดเยี่ยม คามาแวงก้า อาจจะเล่นได้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายอีกครั้ง”

“การเล่นฟุตบอลคือทุกๆอย่างที่พวกเรากังวลกับมัน มีทีมที่คุ้นเคยกับการเล่นในตอนเย็นมากกว่า และทีมอื่นๆที่เล่นในตอนกลางคืนมากกว่า ตารางการแข่งขันเรียกร้องให้คุณเล่นตลอดเวลา และพวกเราต้องพร้อมอยู่เสมอ พวกเราตระหนักดีถึงสิ่งที่พวกเราต้องทำที่สโมสรนี้ , ซึ่งก็คือการชนะทุกๆเกม พวกเราจะแข่งขันจนวินาทีสุดท้ายด้วยความแข็งแกร่งทั้งหมดของพวกเรา พวกเราอาจจะโชคดีพอที่จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศอีกครั้ง พวกเราจะทำมันไปทีละก้าวในตอนนี้ ถ้าหากว่า พวกเราทำมันได้อีกครั้งในปีนี้ , พวกเราจะทำงานได้ดี การผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขันที่ดีที่สุดในโลก 3 ครั้งนั้น มันดีมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง