อันเชล็อตติ พอใจกับชัยชนะในศึก โกปา

อันเชล็อตติ พอใจกับชัยชนะในศึก โกปา

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด แสดงออกถึงความพอใจหลังได้รับชัยชนะเหนือทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ

ทีม เรอัล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ ด้วยชัยชนะเหนือคู่แข่งอย่างทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ทีมเยือนเริ่มต้นได้ดีกว่าที่สนาม ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว , โดยที่ อัลบาโร่ โมราต้า ทำประตูนำให้กับพวกเขาไปก่อนจากระยะใกล้ หลังจากการเคลื่อนไหวของทีมที่ลื่นไหล

ทีม เรอัล มาดริด พัฒนาขึ้นหลังจากพักเบรก และได้ประตูตีเสมอของพวกเขาด้วยความสามารถเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยมจาก โรดริโก้ , ที่เอาชนะกองหลังหลายคน และหลังจากนั้น ก็จบสกอร์ได้อย่างมีสไตล์

สเตฟาน ซาวิช โยนเกมทิ้งไปสำหรับทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อเขาถูกไล่ออกจากสนามด้วยการได้รับใบเหลือง 2 ใบอย่างรวดเร็ว

มันได้มอบโอกาสที่ 2 ให้กับทีม เรอัล มาดริด และ เบนเซม่า ก็คว้าความได้เปรียบได้ด้วยการยิงลูกต่ำไปที่เสาใกล้ จากบอลที่เปิดมาจาก อเซนซิโอ้

วินนีซีอุส จูเนียร์ ยืนยันชัยชนะในช่วงท้ายเกมด้วยการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นประตูที่มีความหมายมากสำหรับเขา หลังจากที่ แอตเลติโก้ อัลตร้า แขวนหุ่นจำลองของเขาลงมาจากสะพานก่อนเกม

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “ปัจจัยที่สำคัญที่สุดก็คือ ทุกๆคนมุ่งมั่นมากขึ้น พวกเราได้รับการช่วยเหลือมากมายจากม้านั่งสำรอง และในช่วงนี้ของฤดูกาล พวกเราต้องการให้ทุกๆคนที่ม้านั่งสำรองมีส่วนร่วม พวกเรามีเกมให้เล่นมากเกินไป”

“มันเป็นเกมที่ยากมากและเต็มไปด้วยการแข่งขันในวันนี้ ในการพบกับทีมที่แข็งแกร่งมาก พวกเขาดีกว่าในช่วงครึ่งแรก และครึ่งหลังของพวกเรานั้นดีมาก และพวกเราพยายามเป็นอย่างมากเท่าที่พวกเราจะทำได้ คุณภาพของแต่ละคนทำให้ระดับของพวกเราสูงขึ้น และการสนับสนุนของแฟนบอลของพวกเราก็ทำให้พวกเราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องระหว่างช่วงต่อเวลาพิเศษ”

“ผมโกรธมากในช่วงพักครึ่งในเกมที่พบกับทีม บียาร์เรอัล , ไม่ใช่วันนี้ พวกเราเล่นได้ไม่ดีในช่วงครึ่งแรก , แต่พวกเรามีเครื่องมือที่จะทำได้ดีกว่านี้ ผมเปลี่ยนตำแหน่ง ลูก้า โดยให้เขาอยู่สูงขึ้น , แต่แทนที่จะเป็นแทคติกที่เปลี่ยนแปลงไป มันเป็นการเปลี่ยนแปลงทางด้านจิตใจหลังจากช่วงพักเบรก การเปลี่ยนแปลงนำพลังมาให้มากขึ้น และคุณภาพก็ขึ้นมาอยู่ในระดับสูง มันยากมากที่จะอธิบายว่า ทีมเล่นได้เลวร้ายแค่ไหนในช่วงครึ่งแรก และดีแค่ไหนในช่วงครึ่งหลัง มันยากที่จะอธิบาย”

เกี่ยวกับ วินนี่ จูเนียร์ , เขาได้กล่าวเสริมว่า “เขามีฟอร์มการเล่นที่ดี เขาตั้งหน้าตั้งตารอการเล่นต่อหน้าแฟนบอลของเขาจริงๆ เขาเล่นได้ดี , ทำงานอย่างหนักจนจบ ประตูของเขาเป็นรางวัลสำหรับการทำงานอย่างหนักมากมาย และสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนเกมนั้นน่าเสียใจ , แต่เขาก็มีสมาธิอยู่กับเกม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง