อันเชล็อตติ นายใหญ่ มาดริด ยอมรับ ทีมจาก อิตาเลี่ยน คืนชีพใน แชมเปี้ยนส์ลีก

อันเชล็อตติ นายใหญ่ มาดริด ยอมรับ ทีมจาก อิตาเลี่ยน คืนชีพใน แชมเปี้ยนส์ลีก

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด รู้ว่า พวกเขาอาจจะต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งจาก อิตาลี ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ

มีทีมจาก อิตาลี ถึง 3 ทีมในการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยที่มีทีม เอซี มิลาน , ทีม อินเตอร์มิลาน และทีม นาโปลี และมีผู้จัดการทีมชาว อิตาเลี่ยน ถึง 4 คน , โดยที่มี อันเชล็อตติ , สเตฟาโน่ ปิโอลี่ , ซิโมเน่ อินซากี้ และ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ที่เป็นตัวแทน

ทีมอื่นๆที่ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขันก็คือ ทีม บาเยิร์น มิวนิค , ทีม เชลซี , ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีม เบนฟิก้า

“พูดตามตรง , อุดมคติของพวกเราก็คือการพบกับทีม เอซี มิลาน ในรอบชิงชนะเลิศที่ อิสตันบูล , แต่ยังมีเส้นทางอีกยาวไกลให้ไป” อันเชล็อตติ ได้กล่าวกับ Sky Italia

“ทีม นาโปลี กำลังทำได้ดีมาก , พวกเขาครอบครอง เซเรียอา ดังนั้น จึงสามารถมีสมาธิทั้งหมดอยู่กับการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ คู่แข่งที่มีศักยภาพทั้งหมดในรอบก่อนรองชนะเลิศนั้นอันตราย , มันจะเป็นการต่อสู้ที่แท้จริง”

ต้องมาดูกันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม คัมป์ นู เพื่อพบกับทีม บาร์เซโลน่า ในเกม เอล กลาซิโก้ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 19 มีนาคม นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง