อองรี อองเยคูรู เนื้อหอม นาโปลีสนใจดึงตัวกระชากริมเส้น

อองรี อองเยคูรู เนื้อหอม นาโปลีสนใจดึงตัวกระชากริมเส้น

ปีกรายนี้ฝีเท้าฉกาจของจริงนะ ! นาโปลี สโมสรรองแชมป์กัลโช เซเรียอา ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาเตรียมจะยื่นข้อเสนอสำหรับสโมสรเอฟเวอร์ตันในพรีเมียร์ลีก เพื่อขอเซ็นสัญญากับ อองรี อองเยคูรู ปีกซ้ายดาวรุ่งของสโมสรเอฟเวอร์ตันไปค้าแข้งในถิ่นซานเปาโล ตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไป

สำหรับปีกตัวกระชากรายดังกล่าวนั้น ถือว่าเป็นอีก 1 ดาวรุ่งตำแหน่งตัวรุกที่น่าจับตามองอย่างมาก โดยเขาได้ทำการเซ็นสัญญามาเล่นในพรีเมียร์ลีกด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ด้วยกันจากสโมสร KAS อูเปน ในปี 2017

แต่ว่า แม้มันจะผ่านช่วงเวลามา 2 ปีแล้ว แต่ตัวของ อองเยคูรู ก็ยังไม่เคยได้รับโอกาสปรากฏตัวในสนามในฐานะของนักเตะเอฟเวอร์ตันเลยแม้แต่เกมเดียว เพราะที่ผ่านมานั้นปีกรายดังกล่าวโดยปล่อยตัวไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวซะมากกว่าจะได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดจริงของเขานั่นเอง

อองเยคูรู ใช้เวลาในการไปเล่นแบบยืมตัวที่สโมสร อันเดอร์เลชต์ ในลีกฟุตบอลประเทศเบลเยียมเมื่อฤดูกาล 2017-18 และล่าสุดนั้นเขาก็ย้ายไปเล่นกับ กาลาตาซารายในลีกตุรกี ซึ่งเขายิงได้ 16 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วจนได้รับการจับตามองอย่างมากในฐานะปีกดาวรุ่งน่าสนใจ เลอ ซูร์ สื่อกีฬาเมืองน้ำหอมได้กล่าวว่าเอฟเวอร์ตันอาจโดนกล่อมให้ขายปีกทีมชาติไนจีเรียรายนี้ หลังจากได้รับการเสนอราคาจากนาโปลีด้วยเงิน 14 ล้านปอนด์ในการทำให้เอฟเวอร์ตันยอมขายปีกรายนี้ให้กับนาโปลี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง