อลิสสัน ปัด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังจากชนะ ลิเวอร์พูล อย่างน่าตกใจ

อลิสสัน ปัด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังจากชนะ ลิเวอร์พูล อย่างน่าตกใจ

อลิสสัน ผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล อ้างว่าทีมของเขา “ไม่สมควรแพ้” กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันเสาร์ ประตูในครึ่งหลังของ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ตัวสํารองคือสิ่งที่แยกทั้งสองทีมออกจากกันในสุดสัปดาห์นี้ ในขณะที่ ฟอเรสต์ เอาชนะ 1-0 ที่แอนฟิลด์ อลิสสัน ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกม อลิสสัน ระบายความผิดหวังกับแท็คติกของฟอเรสต์ แม้ว่าจะยอมรับว่าทีมเยือนตั้งรับอย่างแน่วแน่

“การแพ้เกมในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของเราเป็นสิ่งที่น่าหงุดหงิดที่สุดสําหรับเรา” ดาวเตะทีมชาติบราซิลกล่าว

“เกมที่เราเล่นได้ดีกว่าคู่ต่อสู้ เราไม่สมควรแพ้ในเกมนี้ บางครั้งก็เป็นแบบนั้น คุณเพิ่งได้รับโอกาสครึ่งหนึ่งและคู่ต่อสู้ทําประตูได้ และคุณต้องวิ่งแข่งกับเวลา”

“แต่วิธีที่พวกเขาตั้งรับ ในครึ่งแรกพวกเขาแค่ตั้งรับและเตะบอลยาว ครึ่งหลัง ผมคิดว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงของพวกเขา เราปรับตัวได้ไม่เร็วพอ เราเสียการโต้กลับ 3 ครั้งก่อนทําประตูจากการโต้กลับ เราควรจะป้องกันได้ดีกว่านี้ในสถานการณ์เหล่านั้น”

“เราควรจะจบการโต้กลับในแดนหน้า และเมื่อบอลลึกขึ้น คุณต้องป้องกันหน้ากรอบเขตโทษให้ดีขึ้น”

“ฮัดสัน-โอดอย มีอิสระมากเกินไปที่จะทําอะไรก็ได้ที่เขาต้องการกับบอล เลี้ยงบอลเข้าไปข้างในและยิง มันเป็นการป้องกันที่แย่จากเรา แต่เราต้องปรับปรุงสําหรับเกมต่อไป”

ฟอเรสต์ ครองบอลได้เพียง 30% ในวันเสาร์ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะพวกเขา 14 ต่อ 5 แม้ว่าผู้มาเยือนจะสะสมประตูที่คาดหวังไว้ได้ 0.6 ประตู แต่ หงส์แดง ก็ทําได้เพียง 0.87 ประตู ผลการแข่งขันทําให้ฟอเรสต์ชนะที่แอนฟิลด์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1969 และพวกเขาไต่ขึ้นสู่ท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกหลังจากพ่ายแพ้ให้กับ อาร์เน่ สล็อต เฮดโค้ชคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง