“อย่าโทษ ลูกากู สำหรับการพ่ายแพ้ ฟิออเรนติน่า” อินซากี้ นายใหญ่ อินเตอร์ กล่าว

“อย่าโทษ ลูกากู สำหรับการพ่ายแพ้ ฟิออเรนติน่า” อินซากี้ นายใหญ่ อินเตอร์ กล่าว

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน ได้ออกมาวิจารณ์ถึงความไร้ประโยชน์ของพวกเขาที่หน้าประตู หลังจากที่พ่ายแพ้คาบ้านให้กับทีม ฟิออเรนติน่า
เจียโคโม่ โบนาเวนทูร่า ทำเพียงประตูเดียวของเกมนี้ ที่สนาม ซาน ซีโร่

“มีความน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก , พวกเราพ่ายแพ้คาบ้าน 2 เกมติดต่อกัน พวกเราต้องทำงานให้มากกว่านี้ , เริ่มต้นจากผมก่อนเลย” อินซากี้ ได้กล่าวกับ DAZN

“ฟิออเรนติน่า เป็นทีมที่มีคุณภาพ , ลูกทีมทำทุกๆอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้ มันเป็นแบบนี้ในตอนนี้ , พวกเราต้องตั้งใจมากขึ้น , เพราะว่า พวกเรามีโอกาสมากมายในการทำประตู และพวกเราควรคว้าพวกมันเอาไว้”

“ผมไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้มากกว่านี้ในแง่ของความพยายาม , เนื่องจากลูกทีมได้ทำทุกๆอย่างที่ผมได้บอกให้พวกเขาทำ”

เกี่ยวกับ โรเมลู ลูกากู , เขาได้กล่าวเสริมว่า “ถ้าหากว่า เขาทำประตูได้จากโอกาส 2 ครั้งนั้น , ฟอร์มการเล่นของ ลูกากู จะถูกตัดสินในทิศทางที่แตกต่างออกไปมาก บทบาทหน้าที่ของเขาก็คือการสร้างโอกาส , สร้างการเคลื่อนไหวที่ทีมต้องการ เขาไม่ใช่เพียงคนเดียวที่มีโอกาสในวันนี้ , ดังนั้น ผมจะไม่พูดถึง ลูกากู แค่คนเดียว”

ต้องมาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน รั้งตำแหน่ง 4 อันดับแรกของ เซเรียอา เอาไว้ได้หรือไม่ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ยูเวนตุส ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 4 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง