อยู่เพิ่ม 3 ปี! เซาแธมป์ตันเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เฌเนโป อย่างเป็นทางการ

อยู่เพิ่ม 3 ปี! เซาแธมป์ตันเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เฌเนโป อย่างเป็นทางการ

อยู่กันยาว! มุสซ่า เฌเนโป ปีกดาวรุ่งของเซาแธมป์ตัน ในที่สุดก็ได้ขยายสัญญากับ เซาแธมป์ตัน ออกไปอีก 3 ปีแล้ว ซึ่งมันจะทำให้ปีกรายนี้ได้อยู่กับสโมสรระดับกลางตารางของพรีเมียร์ลีกไปจนถึงปี 2025 กันเลยทีเดียวนักเตะจอมเทคนิควัย 24 ปีรายนี้ ย้ายมาอยู่กับทีมดังของถิ่น เซนต์ แมร์รี่ ตั้งแต่ปี 2019 เมื่อครั้งนั้น เขาเดินทางมาจากสโมสร สตอร์งดาร์ ลีแอช ในลีกเบลเยี่ยมเขาลงเล่นให้กับทีมนักบุญไปทั้งหมด 74 นัด ยิงได้ 4 ประตู ในขณะเดียวกันความเก่งกาจของเขาในการลากเลื้อยริมเส้น มันก็ทำให้เขาได้รับเสียงชื่นชมจากเจ้านายใหญ่ของทีมอย่าง ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล เป็นอย่างมาก

ฮาเซนฮุตเทิ่ล ได้บอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า: “มุสซ่า เป็นผู้เล่นที่โด่งดังมาก เขาเป็นที่รักในห้องแต่งตัวและเรามีความสุขมากที่เขาตัดสินใจอยู่กับเราต่อไปนะครับ“เขาเป็นตัวทำเกมริมเส้นที่มหัศจรรย์ เขาทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาเกมการเล่นของเขาเสมอ และทำให้ทีมเป็นหนึ่งเดียวกันเสมอ ดังที่เราได้เห็นจากช่วงเวลาที่ผ่านมา”

“เขาเล่นให้กับสโมสรมาหลายปีแล้ว เขาก็ยังทุ่มเทให้กับทีมเหมือนเดิม ผมชอบเขามากทางด้านของ เฌเนโป เขากล่าวเสริมว่า: “ผมมีความสุข ผมมีความสุขเพราะมันเป็นข้อพิสูจน์ว่าสโมสรไว้วางใจในตัวแค่ไหน ดังนั้นแล้ว ผมก็เลยอยากกล่าวขอบคุณสำหรับทุกสิ่งนี่เป็นทีมที่ผมต้องการเติบโตไปด้วยและเรียนรู้ทุกอย่างไปด้วยกัน และผมจะทำให้ดีที่สุด เพื่อสโมสรแห่งนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง