เจมส์ แมดดิสัน หวังไว้ไกล อยากพาเลสเตอร์ไปไกลถึงขั้นคว้าท๊อป 4

เจมส์ แมดดิสัน หวังไว้ไกล อยากพาเลสเตอร์ไปไกลถึงขั้นคว้าท๊อป 4

ปีนี้ฟอร์มแรงเอาเรื่องนะนี่ ! เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวกลั่นของสโมสร “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้ออกโรงกล่าวว่าสโมสรต้นสังกัดของเขานั้นต้องแสดงคุณภาพของพวกเขาอย่างสม่ำเสมอให้มากขึ้น หลังจากการออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่นี้ของพวกเค้านั่นสวยสดอย่างมากเลยทีเดียว

พลพรรค “สุนัขจิ้งจอก” สามารถทะยานตัวเองไปอยู่ในตำแหน่งที่สี่บนตารางพรีเมียร์ลีก 2019-20 ได้อย่างสุดสวย ด้วยการคว้าชัยชนะ 2-1 เหนือสโมสร “ดาบอัศวิน” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่เป็นทีมน้องใหม่ของพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากจบเกมการแข่งขันนัดนี้ ตัวของแมดดิสัน ก็ได้กล่าวว่า“ การสัมภาษณ์ทุกครั้งที่ผมตอบพวกคุณ ผมมักจะบอกคนทุกคนแหละว่า พวกเราต่างก็มีคุณภาพในการเล่นมากแค่ไหนในทีมนี้” แมดดิสันกล่าวกับ Leicester Mercury

“ เราต้องแสดงให้เห็นว่าเรามีดีแค่ไหน ผมบอกพวกคุณว่าคุณต้องติดตามดูเราเอาเ พวกเราต้องลงไปในสนามและแสดงคุณภาพที่เรามีอยู่ออกมาให้เต็มที่ ผมคิดว่าการเล่นในวันเสาร์ที่เราทำการคว้าชัยชนะเหนือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้นั้นมันยอดเยี่ยม การไปเยือนเชฟฟิลด์นั้น สนามของพวกเขาเป็นสถานที่ที่ยากมากที่จะรับมือได้ ผมเคยเล่นที่นี่กับ นอริช และตอนนี้ก็ในนามเลสเตอร์และทั้งสองเกมนั้นยากมากจริงๆ”

เขาเสริมว่า “ถ้าเราไม่ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าเราจะทำอะไรมันก็ไร้ประโยชน์ เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมเต็มไปด้วยคุณภาพ ผู้คนกำลังถามเราว่าเรามีลุ้นถึงการคว้าท๊อปโฟร์รึเปล่า คำถามนั้นหมายความว่าทุกคนคิดเหมือนกัน เราจะทำงานต่อไปและปรับปรุงอยู่เรื่อย ๆ และถ้าเราสามารถทำคะแนนสูงสุดสี่อันดับแรกได้นั้นก็ยอดเยี่ยมมากแน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง