อดีตกุนซือช่างปั้นหม้อแนะดักแด้ ถ้าอยากชนะ ให้ใช้งาน เดอ ยองก์ มากกว่านี้

อดีตกุนซือช่างปั้นหม้อแนะดักแด้ ถ้าอยากชนะ ให้ใช้งาน เดอ ยองก์ มากกว่านี้

มิน่าทำไมถึงถึงได้ย่ำแย่ … โยฮัน บอสแคมป์ อดีตหัวหน้าโค้ชของทีม สโต๊ค ซิตี้ และ อันเดอร์เลชท์ ได้ให้คำแนะนำกับโค้ชของบาร์เซโลนาอย่างตัวของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ในการทำทีมหลังจากที่ตอนนี้ทีมบาร์เซโลนากำลังเละเทะอย่างมากและรั้งอันดับที่ 4 ของตารางลาลีกาชนิดที่ว่าลุ้นแชมป์ยังยาก

ในตอนนี้ บาร์ซ่า ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการในเรื่องนักเตะเกมรับและเกมรุกหลายคนได้รับบาดเจ็บก่อนการปะทะกับทีมเซบีย่า และพวกเขาก็มีคิวจะต้องดวลเดือดกับทีมอินเตอร์ มิลานในฟุตบอลถ้วยยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก แต่บอสแคมป์ได้กล่าวว่า บัลเบร์เด้ มีทางออกอยู่เช่นกัน และเขากล่าวว่าเขาอยากให้ตัวของ แฟรงกี้ เดอ ยองก์ กองกลางชาวดัตช์เป็นคีย์แมนหลักในแดนกลางของบาร์ซ่ามากกว่าใคร

เขาบอกกับ Ziggo Sports ไปว่า “ในเมื่อคุณมีผู้เล่นสองคนที่คุณสามารถให้พวกเขานำทัพได้ ทำไมไม่ลองให้พวกเขาช่วยกันเป็นจอมทัพร่วมกัน พวกเขามี แฟรงกี้ เดอ ยองก์ และตัวของ เซร์คิโอ บุสเกตส์ น่าจะลองให้พวกเขาทำอะไรด้วยกัน ด้วยวิธีนี้ พวกเขาสามารถส่งกองกลางตัวคุมเกมลงร่วมกันได้ ตำแหน่งในแดนกลางจะสามารถโดนเขาครอบครองได้อย่างอยู่หมัดแน่นอนถ้าหากทั้งสองคนทำงานร่วมกัน แฟงกี้ เดอ ยองก์ รู้ดีว่า ลุค เดอ ยองก์ กองหน้าของเซบีย่า เล่นบอลอย่างไร พวกเขาเคยเจอกันประจำเลยในลีกฮอลแลนด์ ถ้าโค้ชของบาร์ซ่าฉลาดพอก็น่าจะส่งแฟรงกี้ลงไปเล่น ผมไม่รู้ว่าเขาจะคิดได้รึเปล่าในจุดนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง