อบิดัล เล็งเป้า สนใจ โบก้า ปีกดาวรุ่งซาสซูโอโลมาเล่นด้วย

อบิดัล เล็งเป้า สนใจ โบก้า ปีกดาวรุ่งซาสซูโอโลมาเล่นด้วย

เอริค อบิดัล หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของทีมบาร์เซโลนา ได้มีข่าวว่าเขากำลังมองหาโอกาสในการจะเข้าทาบทามตัวของ เฌเรมี โบก้า ดาวเตะของสโมสรซาสซูโอโล ให้ย้ายมาเล่นกับบาร์เซโลนาอนาคตข้างหน้านี้

บาร์เซโลนา และสโมสรซาสซูโอโลแห่งเซเรียอา มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดต่อกัน และเคยมีการเจรจาสลับแลกเปลี่ยนนักเตะกันอยู่บ่อยครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และก็มีโอกาสเช่นกันว่าหลังจากนี้นั้น บาร์เซโลนาก็อยากได้ตัวของวิงเกอร์พลังหนุ่มรายนี้นี้มาเป็นกำลังสำคัญให้กับบาร์เซโลนายุคผ่องถ่ายเลือดใหม่

ในวาระการประชุมของ อบิดัล เขาได้ส่งรายงานให้กับบอร์ดบริหารถึงเรื่องที่ว่า เขาต้องการปีกรายนี้ของซาสซูโอโล ให้ย้ายมาสู่ถิ่นคัมป์ นู และผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะของลีกอิตาลี “จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ” ก็ได้กล่าวว่าในตอนนี้ตัวของ โบก้า คือนักเตะที่ดูแล้วมีแววมากที่สุดที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับบาร์ซ่า

เขากำลังมีฟอร์มการเล่นที่ดีในฤดูกาลนี้ แล้วก็ไม่แน่ว่าสุดท้ายนั้นเขาจะได้ลงเอยกับยอดทีมของคัมป์นู โดยปีกผู้ที่เกิดและลืมตาดูโลกที่ประเทศไอวอรีโคสต์ เคยเข้ามาฝึกซ้อมในระบบทีมเยาวชนที่เชลซีมาก่อน และจากนั้นเขาก็เลือกที่จะตัดสัมพันธ์กับทีมดังของกรุงลอนดอนในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาสำหรับการย้ายมายังซาสซูโอโล ตอนนี้ความคืบหน้าของปีกอายุ 22 ปี กำลังทำให้อบิดัลให้ความสนใจและติดตามดูฟอร์มการเล่นของหมอนี่อยู่เสมอ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง