สื่อตีข่าว อดีต CEO ปืนเคืองเอเมอรี หลังดื้อไปเอาตัว ซัวเรซ มาเล่นกับทีม

สื่อตีข่าว อดีต CEO ปืนเคืองเอเมอรี หลังดื้อไปเอาตัว ซัวเรซ มาเล่นกับทีม

สเวน มิสลินตัท อดีตหัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของสโมสรอาร์เซนอล ได้กล่าวว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดอย่างยิ่งจอง อูไน เอเมอรี ผู้จัดการทีมชาวสเปนของอาร์เซนอล หลังจากที่เอเมอรี จัดการเซ็นสัญญากับ เดนิส ซัวเรซ กองกลางตัวรุกชาวสเปนมาจากบาร์เซโลนาในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ผลงานของมิดฟิลด์ชาวสเปนรายนี้ก็เรียกว่าสอบตกอย่างชัดเจน

The Sunday Times ได้กล่าวว่า มิสลินตัท รู้สึกไม่พอใจกับการตัดสินใจของ เอเมอรี ในการเซ็นสัญญากับซัวเรซในเดือนมกราคม 2019 ผู้อำนวยการชาวเยอรมัน ได้มาเข้าร่วมงานกับอาร์เซนอลเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 หลังจากประสบความสำเร็จกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่เขาก็ทำงานร่วมกับอาร์เซนอลได้แค่ 14 เดือนเท่านั้นก็ต้องอำลาทีมไป

ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีกทีมนี้ มิสลินตัท มีบทบาทสำคัญในการนำตัวนักเตะชื่อดังมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์หลายคน ไล่ตั้งแต่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอยองก์ ที่ได้ตัวมาจากดอร์ทมุนด์ตอนต้นปี 2018 , แบรนด์ เลโน , ลูคัส ทอร์เรย์รา และ มัทเธโอ เกวนดูซี

อย่างไรก็ตาม มิสลินตัท ก็ถึงกับถอนหายใจด้วยความเซ็ง โดยเขาไม่ค่อยพอใจในการตัดสินใจของ เอเมอรี ที่ไปลงนามเซ็นสัญญากับ ซัวเรซ แบบยืมตัวมาจากบาร์เซโลนาในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อดีต CEO ชาวเยอรมันรู้สึกผิดหวังกับการยืมตัวครั้งนี้ เพราะเขาต้องการที่จะให้โอกาสมากขึ้นกับผู้เล่นในศูนย์ฝึกเยาวชนของอาร์เซนอล ที่เล่นในตำแหน่งเดียวกันกับซัวเรซอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ โจ วิลล็อค และ บุค โยซากา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง