พาเลซเล็งหาตัวแทน อารอน วาน-บิสซาก้า หวังคว้า นาธาเนียล ไคลน์ จากหงส์แดง

พาเลซเล็งหาตัวแทน อารอน วาน-บิสซาก้า หวังคว้า นาธาเนียล ไคลน์ จากหงส์แดง

ถ้าไม่ใช้งานก็ส่งตัวมา ! “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้ยืนยันที่จะหาตัวแทนของนักเตะในทีมบางคนที่อาจจะย้ายทีมแล้ว โดยพวกเขาพร้อมที่จะเสนอราคาให้สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อขอคว้าตัวของ นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็กตัวสำรองของสโมสรลิเวอร์พูล ให้ย้ายมาค้าแข้งในกรุงลอนดอนแทน

เดอะ เดลี่ เมล์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ ได้รายงานข่าวไว้ว่าในเวลานี้ พาเลซ กำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับฟูลแบ็กรายใหม่มาเสริมทีมเพื่อทดแทนตัวของ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาดาวรุ่งของทีมซึ่งอาจจะย้ายออกจากทีม โดยพวกเขาจะขายออกไปในราคาสูงถึง 50 ล้านปอนด์ให้กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเป็นข่าวมาตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทิโมธี แคสทาญ่า แบ็กขวาชาวเบลเยียมของสโมสรอตาลันต้า ก็เป็นเป้าหมายที่พาเลซสนใจเช่นกัน แม้ว่าข้อตกลงที่พวกเขาหวังที่จะดีลด้วยนั้น อาจจะไม่สามารถเป็นไปได้ โดยฝั่งของทีมดังจากอิตาลี ได้ผ่านไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก จึงทำให้อตาลันต้า ไม่น่าจะจัดการขายแบ็กขวารายนี้ให้ได้

ทางฝั่งของ รอย ฮอดจ์สัน หัวหน้าโค้ชของสโมสรพาเลซ ได้มีข่าวว่าเขาเองก็อยากที่จะได้ตัวของ ไคลน์ มาจากลิเวอร์พูลเหมือนกัน หลังจากที่แบ็กขวารายนี้ดูจะไม่มีอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์แล้ว แต่มีเครื่องหมายคำถามผุดออกมาว่า แบ็กขวาวัย 28 ปีรายนี้เป็นคำตอบในระยะยาวหรือไม่ เขาใช้เวลาครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วในการยืมตัวไปเล่นกับบอร์นมัธ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง