สเปอร์สอยากลองอีกตั้ง ! หวังพิชิตลายเซ็น ดีบาลา อีกรอบตอนต้นปี

สเปอร์สอยากลองอีกตั้ง ! หวังพิชิตลายเซ็น ดีบาลา อีกรอบตอนต้นปี

ยังไม่ยอมเลิกรา ! “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมแกร่งของพรีเมียร์ลีก ในเวลานี้พวกเขาอาจจะลองอีกสักครั้งสำหรับการยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับ เปาโล ดีบาลา หน้าต่ำทีมชาติอาร์เจนตินาของยูเวนตุส ให้ย้ายมาเล่นกับพวกเขาในช่วงตลาดนักเตะในต้นปีนี้

เดอะ เดลี่ สตาร์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ยังสามารถได้รับโอกาสครั้งที่สองในการเซ็นสัญญากับดีบาลา ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่มันยังมีโอกาสอีกในช่วงตลาดนักเตะตอนต้นปี 2020 ที่ซึ่งดีบาลาก็มีท่าทีว่าอาจจะอยากย้ายออกจากทีมถ้าเขายังไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริง

ยูเวนตุสอาจจะเสนอตัวของจอมทัพหนุ่มชาวอาร์เจนตินาให้กับทางสโมสร สเปอร์ส ในราคา 65 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมนี้ แต่ก็อาจจะต้องมีการแลกเปลี่ยนเล็กน้อยในการส่งตัวของ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเดนมาร์กของ สเปอร์ส ไปให้กับยูเวนตุสแทน สเปอร์ส ในตอนแรกนั้นก็อยากได้ตัวของ ดีบาลา มาเล่นกับทีมตั้งแต่ในช่วงปลายฤดูร้อน แต่ข้อตกลงดังกล่าวก็มีความซับซ้อนเนื่องจากปัญหาที่เกี่ยวข้องกับโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่องของผู้เล่น

รายงานข่าวยังมีการระบุเพิ่มเติมว่า PSG ทีมดังของลีกเอิง ก็ล้มเหลวในความพยายามที่จะเอาตัวของ ดีบาลา ในนาทีสุดท้ายด้วยเช่นกัน เพราะทางยูเวนตุสนั้นไม่โอเคกับข้อเสนอในการยืมตัวดีบาลา และต้องการขายขาดเท่านั้น และด้วยตอนนี้ ดีบาลา ก็ยังไม่ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับยูเวนตุสในฤดูกาลปัจจุบันได้เลย มันทำให้เขาอาจถูกทาบทามไปเล่นในลีกอังกฤษแทน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง