นาโปลีหวังสอยของดี เตรียมทาบ อดามา ตราโอเร จากวูล์ฟร่วมทัพ

นาโปลีหวังสอยของดี เตรียมทาบ อดามา ตราโอเร จากวูล์ฟร่วมทัพ

เล็งอดีตเด็กเทพบาร์ซา ! “อัซซูรา” นาโปลี ทีมรองแชมป์เซเรียอา ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจในตัวของ อดามา ตราโอเร ปีกความเร็วสูงของสโมสร “หมาป่า” วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส มาเล่นกับทีม หากในกรณีที่พวกเขาพลาดในการได้ตัวของปีกจาก PSV อย่างตัวของ เฮร์วิง โลซาโน

ตราโอเร เพิ่งจะได้รับการลงเซ็นสัญญากับสโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ไปในช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว โดยเขามีค่าตัวทั้งสิ้น 18 ล้านยูโรที่ได้ระบุลงในเอกสารสัญญา แต่กระนั้นแล้วตัวของเขามักจะได้รับการทำหน้าที่เป็นนักเตะตัวจริงของสโมสรเสมอ ซึ่งผลงานของเขานั้นเรียกว่าดีเกินค่าตัวแสนถูกของเขาเสียด้วยซ้ำ ในทุกๆเกมที่วูล์ฟแฮมตันต้องลงแข่งขัน อดีตปีกบาร์เซโลนารายนี้ มักจะได้รับโอกาสจากตัวของ นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสในการส่งเขาลงสนามเสมอ

Calciomercato เว็บไซต์อัพเดทการซื้อขายนักเตะของอิตาลีได้กล่าวว่า นาโปลี ได้ระบุไว้แล้วว่า ตราโอเร เป็นทางเลือกที่เป็นไปได้สำหรับการจะเอาตัวมาเล่นกับทีม มากกว่าที่พวกเขาจะเสี่ยงยื่นข้อเสนอที่ต้องเป็นเงินก้อนโตให้กับทางสโมสร PSV ทีมจากฮอลแลนด์เพื่อคว้าตัวของ เฮร์วิง โลซาโน ปีกทีมชาติเม็กซิโกมาเล่นตอนซัมเมอร์ ตราโอเรในวัย 23 ปี เคยผ่านการฝึกฝีเท้าใน ลา มาเซีย สถาบันลูกหนังเยาวชนของบาร์เซโลนามาก่อน และจากนั้นเขาก็ได้ย้ายไปอังกฤษในปี 2015 จนแจ้งเกิดในที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง