เกตาเฟ่จ๋อย หวังยืมตัว ดิมิทรี ฟูลกุยเยร์ ต่ออีกปีแต่วัตฟอร์ดปฏิเสธ

เกตาเฟ่จ๋อย หวังยืมตัว ดิมิทรี ฟูลกุยเยร์ ต่ออีกปีแต่วัตฟอร์ดปฏิเสธ

แค่จ่ายค่าตัวก็สิ้นเรื่องแล้ว ! สโมสรฟุตบอลเกตาเฟ่ ทีมดังของลาลีกา มีอันต้องผิดหวังกับการที่สโมสร “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ได้ปฏิเสธที่จะปล่อยตัวของ ดิมิทรี ฟูลกุยเยร์ ดาวเตะตัวเก่งของทีมไปให้เกตาเฟ่ยืมตัวอีกครั้ง หลังจากที่ทางสโมสรวัตฟอร์ด มีความต้องการที่อยากจะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมแบบถาวรมากกว่าจะปล่อยยืมตัวชั่วคราว

ฟูลกุยเยร์ สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาล 2018-19 ที่ผ่านมาในการลงเล่นให้กับเกตาเฟ่แบบยืมตัว และเขาก็มีส่วนสำคัญในการช่วยเกตาเฟ่ นำไปสู่การคว้าอันดับที่ห้าในตารางลาลีกาได้อย่างน่าทึ่ง และยังได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยูโรป้าลีก 2019-20 อีกด้วย

และด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ ก็ทำให้ วัตฟอร์ด ตัดสินใจเรียกตัวของเขากลับมายังทีมอีกครั้ง โดย ฟูลกุยเยร์ ต้องลงซ้อมกับทีมตั้งแต่ในช่วงฤดูร้อน และทางด้านของมาร์ก้า สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้บอกว่า ทางวัตฟอร์ดนั้นพวกเขาปฏิเสธที่จะส่งตัวของฟูลกุยเยร์กลับไปที่เกตาเฟ่อีกรอบ ในแบบการเซ็นสัญญาแบบยืมตัวอีกครั้ง แต่พวกเขาต้องการขายดาวเตะรายนี้ไปเลยแบบถาวรในราคาแค่ 2 ล้านยูโรเท่านั้น

ฟูลกุยเยร์ ถูกดรอปไว้ให้เป็นตัวสำรองสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกสี่เกมแรกในฤดูกาลนี้ แม้ว่าว่าเขาจะลงเล่นในถ้วยคาราบาว คัพ จะพาทีมคว้าชัยชนะเหนือโคเวนทรีก็ตาม กองกลางตัวเก่งรายนี้ เหลือแค่รอโอกาสในการจะได้กลับมาลงสนามหากว่าในทีมมีการเปลี่ยนแปลงโค้ช

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง