เชลซีเล็งเป้าหมาย ! หวังจีบ “แทร์ สเตเก้น” เฝ้าเสาแทน เกป้า ที่ฟอร์มอนาถ

เชลซีเล็งเป้าหมาย ! หวังจีบ “แทร์ สเตเก้น” เฝ้าเสาแทน เกป้า ที่ฟอร์มอนาถ

เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังหาทางดีลกับ มาร์ค-อันเดร์ แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูของสโมสรบาร์เซโลนา มาเฝ้าเสาให้กับทีมในฤดูกาลใหม่นี้พลพรรค “เดอะ บลูส์” กำลังมองหาผู้รักษาประตูฝีมือดีมาสวมเสื้อหมายเลข 1 ให้กับทีม เพราะตอนนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด หมดความอดทนกับฟอร์มการเล่นของ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า มือกาวทีมชาติสเปนที่ฟอร์มลงเหวไปแล้ว และพร้อมที่จะขายออกจากทีมในฤดูร้อนนี้

แทร์ สเตเก้น กำลังเล่นให้กับบาร์ซ่าอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2022 และในขณะนี้ ก็กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาข้อตกลงเพื่อขยายสัญญาฉบับใหม่อยู่พอดีอย่างไรก็ตามผู้รักษาประตูวัย 28 ปีก็ได้รับการยืนยันจากเบื้องบนว่า ถ้าหากเขาต้องการต่อสัญญา ก็จะต้องยอมรับการโดนหั่นค่าเหนื่อยลงจากเดิม เพราะเนื่องจากสถานการณ์ในยุคปัจจุบัน มันอาจจะทำให้เขาครุ่นคิดถึงความเป็นไปได้ของการย้ายไปเล่นที่อื่นแทนแล้วในอนาคต

Cadena Ser รายงานว่า แทร์ สเตเก้น ได้รับการติดต่อจากทั้งเชลซีและบาเยิร์น มิวนิค เกี่ยวกับการจะดึงตัวมาเป็นมือกาวที่มีศักยภาพสูงของทีมให้สำเร็จ เขายังคงคาดหวังว่าจะได้ฝากอนาคตไว้กับบาร์เซโลนา แต่เนื่องจากปัญหาล่าสุดของสโมสรเองก็ทำให้นักเตะหลายคนในทีมเริ่มเบื่อหน่าย และเชลซีก็หวังว่าจะมีโอกาสได้เจรจาข้อตกลงที่จะพาเขาไปเล่นในลอนดอนให้ได้สเตเก้น เฝ้าเสาให้กับบาร์ซ่ามา 6 ปีแล้ว โดยเขาย้ายจาก มันเช่นกลัดบัค มาอยู่กับทีมในปี 2014

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง