สเปอร์สเดินเครื่อง ! หวังจีบ “ดิเอโก้ คาร์ลอส” จากเซบีย่าให้ติด

สเปอร์สเดินเครื่อง ! หวังจีบ “ดิเอโก้ คาร์ลอส” จากเซบีย่าให้ติด

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ทีมฟอร์มแผ่วบ้างแรงบ้างของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังวางแผนในการจะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับคว้าตัวของ ดิเอโก้ คาร์ลอส กองหลังจอมแกร่งของทีมเซบีย่ามาร่วมทัพด้วยLa Razon กล่าวว่า ท็อตแน่ม มีความหวังอยู่พอสมควรที่จะสามารถเซ็นสัญญากับ คาร์ลอส กองหลังตัวกลางของเซบีย่ามาเล่นกับทีมได้ในช่วงตลาดนักเตะประจำช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ปัญหาหลักของท็อตแน่มในเวลานี้นั่นก็คือ ค่าตัวของแข้งกองหลังตัวกลางชาวบราซิลนี่เอง เพราะทางเซบีย่าได้ตั้งค่าตัวของ ดิเอโก้เอาไว้สูงถึง 64 ล้านปอนด์ด้วยกันแค่อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส อาจสามารถเจรจากับทาง เซบีย่า เพื่อขอให้ทางเซบีย่าลดค่าตัวของกองหลังคนดังกล่าวได้ และเพราะเนื่องจากว่ามันมีรายงานหลุดมาเพิ่มเติมด้วยว่า เซบีย่า ก็ได้ให้ความสนใจในตัวของ ดาวินซอน ซานเชซ กองหลังชาวโคลอมเบียของสเปอร์สด้วยพอดีอีก

มันเลยอาจจะพอยื่นหมูยื่นแมวใส่กันได้มีการวิเคราะห์เอาไว้ว่า เซบีย่า อาจเต็มใจที่จะเจรจาเรื่องค่าตัวของคาร์ลอส ด้วยความหวังที่ว่าพวกเขาจะได้เซ็นสัญญากับ ซานเชซ ภายในซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกันชุดลาลีกายังมีความกังวลว่า Jules Kounde อาจออกจากช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งดึงดูดความสนใจจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและสโมสรอื่น ๆ ทั่วยุโรปหาก Kounde ออกไปซานเชซก็ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของเซบีย่าและท็อตต์แนมอาจใช้สิ่งนั้นเพื่อประโยชน์ของพวกเขาในการพยายามให้รางวัลคาร์ลอส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง