ปืนโตร่วมแจม ! หวังจีบ “กุยโด้ โรดริเกซ” เสริมทัพหากเสียเซบาญอสคืนมาดริด

ปืนโตร่วมแจม ! หวังจีบ “กุยโด้ โรดริเกซ” เสริมทัพหากเสียเซบาญอสคืนมาดริด

อาร์เซนอล สโมสรแกร่งของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังใส่เกียร์เดินหน้าเต็มที่ ในการตามล่าลายเซ็นของ กุยโด้ โรดริเกซ กองกลางของสโมสร เรอัล เบติส มาเล่นกับทีมให้ได้เรอัล เบติส จำเป็นต้องขายนักเตะหลายรายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทำให้สถานะทางการเงินของพวกเขามีความสมดุลมากกว่าเดิม และในขณะเดียวกัน อดีตสโมสรของเขาอย่าง ริเวอร์เพลท ก็อาจจะต้องยอมจ่ายเงินให้กับเบติสเพื่อดึงตัวของดาวเตะรายนี้กลับสู่ถิ่นเก่า

โรดริเกซเป็นนักเตะชาวอาร์เจนติน่าที่มีทักษะฝีเท้าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และส่วนใหญ่นั้น เขามักจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นกองกลางตัวรับ และเขาก็เล่นได้ดีภายใต้การทำทีมของ มานูเอล เปเญกรีนี่ ผู้จัดการทีมชาวชิลี แม้ว่าจะเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ แต่เขาก็ยิงได้สองประตูด้วยกัน และยังได้รับความสนใจจากหลายๆสโมสร นอกจากนี้ โรดิเกซ ยังเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางได้ด้วย จัดว่าเป็นนักเตะที่มีทักษะความสามารถในการเล่นตำแหน่งแดนกลางที่ครบเครื่องมากที่สุดอีกคน

ปัจจุบันนี้อาร์เซนอล มีตัวของ โธมัส ปาร์เตย์ , กรานิต ชาก้า , โม เอลเนนี่ และตัวของ ดานี่ เซบาญอส เป็นตัวเลือกในตำแหน่งกองกลางแต่ ปาร์เตย์ ก็ได้รับบาดเจ็บและ เซบาญอส ก็กำลังจะกลับไปที่ เรอัล มาดริด ในตอนท้ายของแคมเปญด้วยอีกEstadio Deportivo กล่าวว่า ริเวอร์เพลท สโมสรแรกในชีวิตของ โรดริเกซ กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และยักษ์ใหญ่ของอาร์เจนติน่าก็มีสิทธิ์จะได้ส่วนแบ่งจากเบติสด้วย ถ้าพวกเขาขายมิดฟิลด์รายนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง