ฟูแล่มพร้อมดีลครั้งสำคัญ! หวังกระชากตัว โจ โรดอน อุดแนวรับก่อนเปิดซีซั่น

ฟูแล่มพร้อมดีลครั้งสำคัญ! หวังกระชากตัว โจ โรดอน อุดแนวรับก่อนเปิดซีซั่น

ฟูแล่ม สโมสรน้องใหม่แต่หน้าเก่าของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังผลักดันดีลครั้งสำคัญของพวกเขา ด้วยการจะเซ็นสัญญากับตัวของ โจ โรดอน กองหลังจอมแกร่งของทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ให้สำเร็จโจ โรดอน กองหลังวัย 24 ปีรายนี้ ได้กลายเป็นส่วนเกินความต้องการของสโมสรไปแล้ว แถมโรดอนเองก็ไม่ได้มีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสเปอร์สอีกด้วย

คอนเต้ ต้องการเพิ่มเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอีกคนหนึ่งเข้ามาอยู่ในทีมของเขาด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส ได้เซ็นสัญญากับตัวของ เคลมองต์ ลองเลต์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมาจากบาร์เซโลน่าได้สำเร็จ ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญาด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลพร้อมแนบออปชั่นซื้อขาดเอาไว้ด้วยFootball Insider ได้รายงานข่าวว่า ฟูแล่ม อาจพร้อมที่จะเสนอทางออกให้กับ โรดอน ได้พิจารณาในการย้ายออกจากสโมสรสเปอร์ส และมาเล่นกับฟูแล่ม ที่มีที่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอนเหมือนกันแทน

ฟูแล่ม เพิ่งจะได้รับการเลื่อนชั้นกลับมายังลีกสูงสุด และพวกเขาก็ได้เสนอโอกาสในการลงเล่นแบบต่อเนื่องให้กับเขาได้พิจารณาอยู่สเปอร์สเซ็นสัญญากับ โรดอน มาจากสวอนซีด้วยเงินประมาณ 15 ล้านปอนด์และหวังว่าจะทำกำไรได้เล็กน้อยจากเขา ถ้าหากจะมีการขายโรดอนออกจากทีมดาวเตะรายนี้แทบจะไม่ได้ลงสนาม และการเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นจากกองหลังตัวกลาง 2 รายมาเป็นกองหลังตัวกลาง 3 ราย เจ้าตัวไม่สามารถปรับตัวได้จนโดนจับนั่งสำรองมาตลอด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง