มาดริดพร้อมลุย ! หวังกระชากตัว “เรกิลอน” กลับคืนถิ่น

มาดริดพร้อมลุย ! หวังกระชากตัว “เรกิลอน” กลับคืนถิ่น

เซร์คิโอ เรกิลอน ฟูลแบ็กเท้าซ้ายชั่งทองของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้กล่าวว่าเขาเองก็มีความยินดีเช่นกัน ถ้าหากว่าจะมีโอกาสได้กลับไปสู่ทีม เรอัล มาดริด อีกครั้งหนึ่งเมื่อตัวของ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลแบะท่าว่าอาจจะย้ายออกจากทีม ถ้าหากว่ายังไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นที่มากกว่านี้ มันเลยทำให้ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศสของ มาดริด มีความยินดีที่จะต้อนรับตัวของ เรกิลอน กลับไปที่เบร์นาเบวอีกครั้งเพื่อท้าทายตำแหน่งตัวจริงร่วมกับ เฟร์ลองด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส

และ OkDiario ก็ได้รายงานว่า เรกิลอน รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งถ้าหากจะมีโอกาสได้กลับมาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นทีมที่ปลุกปั้นเขามาตั้งแต่ยังเป็นนักเตะเยาวชนแม้ว่าเขาจะมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในกรุงลอนดอนตอนเหนือ แต่มันก็มีรายงานว่าเขาอาจจะถูกล่อลวงให้กลับไปที่เบร์นาเบวอีกครั้ง โดยที่นักเตะถนัดซ้ายรายนี้ ก็มีความใฝ่ฝันมานานว่าจะได้กลับไปแจ้งเกิดกับสโมสรดังของเมืองหลวงสเปนให้ได้

แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนได้รับความนิยมจากแฟนบอลอย่างมาก และยังเป็นตัวหลักให้กับ สเปอร์ส อย่างยาวนานมาตั้งแต่วันแรกที่เขามาถึงสโมสรในช่วงฤดูร้อน แต่ว่าทาง “ราชันย์ชุดขาว” ได้ใส่เงื่อนไขในการซื้อคืนเอาไว้ในสัญญาด้วย มันเลยทำให้ เรกิลอน พร้อมที่จะทำตามคำบัญชาของมาดริด ด้วยการจะย้ายกลับไปยังถิ่นเก่าของตัวเองได้ทุกเมื่อ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง