งูใหญ่ลองเสี่ยง ! หวังกระชากตัว “เดอ ปอล” จอมทัพอูดิเนเซ่เสริมทัพแบบยืมตัว

งูใหญ่ลองเสี่ยง ! หวังกระชากตัว “เดอ ปอล” จอมทัพอูดิเนเซ่เสริมทัพแบบยืมตัว

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังของเซเรียอาได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังติดต่อกับสโมสร อูดิเนเซ่ เพื่อหวังจะหาข้อสรุปสำหรับคว้าตัวของ โรดริโก้ เดอ ปอล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา มาค้าแข้งกับทีมในช่วงมกราคมนี้ ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมิลาน ต้องการที่จะบรรลุข้อตกลงในการกระชากตัวของนักเตะหมายเลข 10 ของอูดิเนเซ่มาเล่นกับทีมในเดือนมกราคมนี้ ตามที่ Calciomercato ได้กล่าวเอาไว้

กองกลางของทีม อูดิเนเซ่ มีข่าวเชื่อมโยงกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเช่นกัน โดยที่ตัวของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ชื่นชอบฝีเท้าขจอมทัพรายนี้เป็นพิเศษอย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน ก็ต้องการทำข้อตกลงแบบยืมตัวเพลย์เมกเกอร์รายนี้ไปเล่นในซานซิโร่ทั้งสิ้น 18 เดือน และนอกจากนี้ ถ้าหากผู้เล่นรายนี้ทำผลงานได้ดี พวกเขาก็อยากจะให้ใส่ตัวเลือกในการซื้อตัวถาวรแนบเอาไว้ด้วย

ด้วยการเซ็นสัญญาแบบนี้ นั่นจะช่วยให้อินเตอร์ซึ่งมีเงินสดเพียงเล็กน้อยในการเสริมทัพนักเตะ สามารถทำข้อตกลงกับทาง เดอ ปอล ได้นั่นเองมันยังไม่ชัดเจนว่าอูดิเนเซ่จะยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวนี้หรือไม่ เพราะพวกเขาเองก็ไม่ได้อยากจะรีบขายมิดฟิลด์คนสำคัญของทีมรายนี้ไปจากสโมสรด้วยอูดิเนเซ่ ได้ตั้งค่าตัวของ เดอ ปอล เอาไว้ที่ราวๆ 31.5 ล้านปอนด์ด้วยกัน และกล่าวกันว่า อินเตอร์ อาจจะต้องแย่งลายเซ็นของ เดอ ปอล ร่วมกับทางสโมสร เอซีมิลาน ที่หวังจะงาบ เดอ ปอล มาเป็นเวลานานตั้งแต่สมัยเป็นดาวรุ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง