ท๊อฟฟี่ติดเครื่องแล้ว ! หวังกระชากตัว “รุย ซิลวา” เฝ้าเสาแบบฟรีค่าตัว

ท๊อฟฟี่ติดเครื่องแล้ว ! หวังกระชากตัว “รุย ซิลวา” เฝ้าเสาแบบฟรีค่าตัว

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังเจรจาเพื่อขอเซ็นสัญญากับตัวของ รุย ซิลวา ผู้รักษาประตูของสโมสร กรานาด้า มาอยู่กับเอฟเวอร์ตันเป็นการล่วงหน้า หลังจากที่มือกาวรายนี้กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดแล้วนั่นเองเอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาเจ้าใหญ่ของสเปนได้กล่าวว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังต้องการเซ็นสัญญากับ รุย ซิลวา ในข้อตกลงช่วงหน้าก่อนที่สัญญาของนักเตะรายนี้จะหมดลงในเดือนมิถุนายน และคาดว่าเอฟเวอร์ตันต้องการตัดหน้าทุกทีมในการปิดดีลกับ รุย เป็นการล่วงหน้าในเดือนนี้เลย

สัญญาของแข้งจอมหนึบชาวโปรตุเกส กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และนั่นก็ทำให้เขามีอิสระที่จะเจรจาข้อตกลงและเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมไหนก็ได้ที่อยู่นอกลีกสเปน และจากนั้นก็จะย้ายไปเล่นให้กับทีมที่เขาเซ็นสัญญาล่วงหน้าด้วยในฤดูกาลหน้าแบบฟรีค่าตัวเป็นที่เชื่อกันว่า เรอัล เบติส ทีมร่วมลีกสเปนจะรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์ เพื่อที่พวกเขาจะได้ชิงลายเซ็นของนักเตะรายนี้มาอยู่กับสโมสรแบบฟรีค่าตัว

อย่างไรก็ตาม การเซ็นสัญญาล่วงหน้าของนักเตะรายนี้กับทีมที่อยู่นอกลีกก็ยังไม่สิ้นสุดลง และเขายังสามารถย้ายไปที่เล่นยังลีกอื่นได้อยู่แม้ว่าจะเป็นในเดือนมกราคมนี้เลยก็ตาม สื่อได้อ้างว่า เอฟเวอร์ตัน สนใจเป็นอย่างมากและหวังว่าจะได้ผลักดันให้ รุย สามารถบรรลุข้อตกลงโดยเร็วและย้ายมายังพรีเมียร์ลีก โดยกล่าวกันว่า เอฟเวอร์ตัน จะเสนอเงินค่าเหนื่อยที่สูงกว่าที่เบติสเสนอให้เขาอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง