ผีแดงดอดหาทีมในลีกฝอยทองอีกแล้ว! หวังกระชากตัว “รามอส” หอกดาวรุ่งเบนฟิก้าเสริมทัพ

ผีแดงดอดหาทีมในลีกฝอยทองอีกแล้ว! หวังกระชากตัว “รามอส” หอกดาวรุ่งเบนฟิก้าเสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขาได้เตรียมยื่นข้อเสนอไปยังสโมสร เบนฟิก้า เพื่อลุ้นคว้าตัวของ กอนกาโล่ รามอส กองหน้าของทีมเบนฟิก้า มา ทัพThe Sun แท็บลอยด์สายปั่นของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการติดต่อไปหาเอเย่นต์ตัวแทนของกองหน้ารายนี้อย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน โดยคาดว่านักเตะรายนี้น่าจะพร้อมสำหรับการย้ายทีมในช่วงมกราคมนี้

นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ทำไปแล้วทั้งสิ้น 8 ประตูจากการลงสนาม 12 เกมให้กับทีมดังของลีกโปรตุเกสในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกแทนที่ ดาร์วิน นูเยซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยที่ได้ย้ายไปเล่นให้กับลิเวอร์พูลเป็นที่เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองหน้ารายใหม่อยู่เหมือนกัน โดยที่ตอนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสก็ยังคงต้องการย้ายออกจากสโมสรอยู่ดี และยังทำตัวมีปัญหากับสโมสรอยู่บ่อยครั้ง

กระทั่งว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สองกองหน้าของทีมก็ยังเอาแน่เอานอนกับชีวิตในการค้าแข้งไม่ได้ เพราะพวกเขาต่างก็ได้รับบาดเจ็บในขณะนี้ จนทำให้ลงสนามไม่ได้อย่างต่อเนื่องนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ รามอส ในช่วงซัมเมอร์ด้วยเช่นกัน และขณะเดียวกันทีมของเอ็ดดี้ ฮาวที่ก่อนหน้านี้ขาดแคลนกองหน้าอยู่ก็ได้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปแล้วอย่างหนึ่ง ด้วยการเซ็นสัญญากับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าทีมชาติสวีเดนมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 63 ล้านปอนด์แทน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง