ลียงลุ้นก่อนปิดตลาดนักเตะ ! หวังกระชากตัว “มาลัง ซาร์” เป็นแข้งเกมรับรายใหม่

ลียงลุ้นก่อนปิดตลาดนักเตะ ! หวังกระชากตัว “มาลัง ซาร์” เป็นแข้งเกมรับรายใหม่

ยังไม่หนำใจ ! โอลิมปิก ลียง อดีตยักษ์ใหญ่ของลีกเอิง ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังอยู่ในช่วงของการติดต่อไปยังสโมสร เชลซี สำหรับลุ้นในการคว้าตัวของ มาลัง ซาร์ กองหลังดาวรุ่งที่ตอนนี้เชลซียังไม่ค่อยให้โอกาสลงเล่น แต่ทางลียงพร้อมจะเปิดทางให้นักเตะรายนี้ได้ลงมาสัมผัสกับหญ้าในสนามมากขึ้นอดีตกองหลังนีซรายนี้ เซ็งจัดกับการที่เขาเป็นได้แค่นักเตะที่ทางเชลซีไม่พร้อมจะใช้งาน และเขาเองก็เคยมีโอกาสย้ายทีมไปอยู่กับ ปอร์โต้ แบบยืมตัวมาแล้ว

เชลซี เคยปล่อย ซาร์ ไปเล่นให้กับปอร์โต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำผลงานได้ดี แต่ก็น่าเสียดายที่ปอร์โต้ไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ โดยพวกเขาพลาดท่าปล่อยให้ สปอร์ติ้ง ซีพี ทำผลงานแซงจนคว้าแชมป์ลีกในรอบ 19 ปีไปแทนซะแบบนั้นLe 10 Sport ได้กล่าวว่า ลียง ตอนนี้อยู่ในตลาดนักเตะสำหรับเตรียมที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่อีกราย และพวกเขาก็หวังว่าทาง เชลซี จะรับฟังข้อเสนอสำหรับปล่อยตัวของ ซาร์ ไปจากทีม

OL ไม่ได้เป็นเพียงแค่ทีมเดียวที่สนใจ ซาร์ แต่อย่างไรก็ตาม แซงต์ เอเตียนก็สนใจซาร์ด้วยเช่นกันASSE ต้องการการเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่เพิ่มเช่นกัน หลังจากที่พวกเขามีอันต้องเห็น วิลเลียม ซาลิบา กองหลังของอาร์เซนอลที่พวกเขาเคยปั้นมากับมือ ได้เลือกที่จะย้ายมาเล่นให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย แทนที่จะเป็นการย้ายกลับมาอยู่กับพวกเขาเมื่อต้นฤดูร้อนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง