สิงห์บลูส์กองหลังไม่พอ ! หวังกระชากตัว “กิเมเนซ” กองหลังตราหมีเสริมทัพ

สิงห์บลูส์กองหลังไม่พอ ! หวังกระชากตัว “กิเมเนซ” กองหลังตราหมีเสริมทัพ

เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังอยู่ในตลาดนักเตะ สำหรับเตรียมการคว้าตัวของกองหลังดาวรุ่งอีกสักรายมาร่วมทัพ ซึ่งมันได้มีการเปิดเผยออกมาว่าพวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่ลีกสเปนโดยเฉพาะ เชลซีตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับกองหลังดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์สูงมายกระดับเกมรับของทีมโดยเฉพาะ และทางด้านของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะชาวอิตาลีก็ได้รายงานข่าวว่ามีนักเตะจากทีม แอตเลติโก มาดริด ที่อยู่ในข่ายที่ เชลซี กำลังอยากที่จะได้ตัวมาเสริมทัพ

การเสริมเกมรับของทีมเชลซีมันเป็นประเด็นที่น่ากังวลสำหรับ แฟรงค์ แลมพาร์ด เพราะตอนนี้เกมรับของพวกขเจะหวังพึ่งแต่ตัวของ ติอาโก้ ซิลวา ที่เป็นแข้งสูงวัยให้เป็นตัวหลักก็ไม่ไหวและในขณะเดียวกัน แลมพาร์ด ก็กำลังมองหานักเตะที่สามารถเข้ามาท้าทายตำแหน่งกองหลังตัวกลางในทีมได้

ตอนนี้ โรมาโน่ ได้กล่าวใน Here We Go Podcast ของเขาว่า สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้ตั้งเป้าไปที่กองหลังที่อายุน้อยๆไว้ก่อน แต่ก็ต้องเป็นคนที่มีประสบการณ์ในการลงสนามในเกมระดับสูงมาบ้างแล้ว เพื่อที่จะได้ลดความกดดันในการเล่นลงไปได้ และนักเตะชื่อเดียวที่เขากล่าวถึงในระหว่างการพูดผ่านพอดคาสต์ ก็คือตัวของ โฆเซ่ กิเมเนซ ปราการหลังจาก แอตเลติโก มาดริด ที่ถือได้ว่าเป็นกองหลังตัวหลักที่ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ โปรดปรานในการใช้งาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง