หลุยส์ เอ็นริเก้ ตําหนินักข่าว น่าเบื่อ เกี่ยวกับคําถามของ คีเลียน เอ็มบัปเป้

หลุยส์ เอ็นริเก้ ตําหนินักข่าว น่าเบื่อ เกี่ยวกับคําถามของ คีเลียน เอ็มบัปเป้

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตําหนินักข่าวที่ถามเกี่ยวกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่ออกจากสโมสรฝรั่งเศสเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้วเพื่อเข้าร่วม เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว เอ็มบัปเป้ทําประตูในการประเดิมสนามที่ค่อนข้างเงียบสงบในมาดริดเมื่อคืนวันพุธ ซึ่งมีส่วนช่วยในชัยชนะเหนืออตาลันต้าขณะที่ทีมใหม่ของเขาคว้าแชมป์ยูฟ่าซูเปอร์คัพ

ขณะที่ เอ็นริเก้ เผชิญหน้ากับสื่อก่อนเกมเปิดสนามลีกเอิงของ เปแอสเช กับ เลอ อาฟร์ ในคืนวันศุกร์นักข่าวชาวสเปนในกลุ่มสื่อมวลชนถามเกี่ยวกับการขาดหายไปของ เอ็มบัปเป้ ในอนาคต

“ชาวสเปนเหล่านี้น่าเบื่อแค่ไหน” เป็นคําตอบที่ตรงไปตรงมาของ เอ็นริเก้

“ฉันไม่คิดว่าผู้คนจะพูดถึง คีเลียน กับฉันอีก ฉันไม่มีปัญหากับ คีเลียน ฉันขอให้เขาและ อีธาน น้องชายของเขาโชคดี แต่ผมก็หวังว่ามาดริดจะแพ้เราด้วย”

หลังจากเซ็นสัญญาใหม่สองปีกับ เปแอสเช ในปี 2022 และปฏิเสธความก้าวหน้าของมาดริดในขั้นตอนนั้นในกระบวนการ เอ็มบัปเป้ หมดสัญญาและกลายเป็นฟรีเอเจนต์เมื่อปลายเดือนมิถุนายน เขาได้สื่อสารกับ เปแอสเช แล้วว่าเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะต่อสัญญาอีกหลังจากนั้น และยังคงยึดมั่นในคําพูดของเขา โดยเข้าร่วมมาดริดอย่างเป็นทางการโดยไม่มีค่าธรรมเนียมการโอนในเดือนกรกฎาคม

เปแอสเช ยอมรับข้อเสนอ 300 ล้านยูโรเป็นสถิติโลกจาก อัล ฮิอาล ในปี 2023 ซึ่งจะทําให้พวกเขามีเงินสดจํานวนมากสําหรับผู้เล่นที่เหลือสัญญาเพียงหนึ่งปี แต่ เอ็มบัปเป้ ซึ่งดูเหมือนจะตั้งใจที่จะมาดริดและไม่มีใครอื่นปฏิเสธที่จะพบกับสโมสรซาอุดิอาระเบียโปรลีกด้วยซ้ำ มีข่าวลือในขณะนั้นว่านักเตะชาวฝรั่งเศสปฏิเสธสัญญามูลค่า 1 พันล้านยูโร

เอ็มบัปเป้ จะเปิดตัวในลาลีกาเมื่อมาดริดเดินทางไปมายอร์ก้าในวันอาทิตย์ แม้จะไม่มีเขา เปแอสเช ก็ถือว่าตัวเองเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ลีกเอิงอีกครั้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง