คนสำคัญ หมาป่า ตอบแทน ‘ฟลอเรนซี่’ มอบสัญญาอีก 5 ปี

อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่

ทีม “โรม่า” ตอบแทนผลงานและความจงรักภักดีของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ รองกัปตันทีมด้วยการเสนอสัญญาใหม่ระยะเวลา 5 ปี ทำให้เขาจะอยู่ในถิ่น “สตาดีโอ โอลิมปีโก” ถึงปี 2023 แบ็คขวาทีมชาติอิตาลีจะหมดสัญญากับทีมต้นสังกัดสิ้นฤดูกาลหน้า ทำให้มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่อย่างไรก็ตาม ประธานของโรม่าอย่าง เจมส์ มอนชี่ ได้ออกมาทำลายข่าวลือดังกล่าวพร้อมกับมอบสัญญาใหม่ให้รองกัปตันทีมรายนี้อีก 5 ปี อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ลงเล่นให้กับทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมไปทั้งหมด 222 เกม ทำได้ทั้งหมด 25 ประตู รวมไปถึงลูกยิงสวยๆในเกมที่พบกับ บาร์เซโลน่า ในยูฟ่าแชมเปี่ยส์ลีกปี 2015

“วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมากๆเลยครับและมันก็เป็นวันที่สำคัญด้วยเช่นกัน ผมภูมิใจมากๆ และยินดีที่จะได้สวมเสื้อตัวนี้ต่อไปและเป็นตัวแทนของชาวเมืองทุกคน” แบ็คขวาทีมชาติอิตาลีกล่าวในงานแถลงข่าว

“ผมอยากจะเป็นตัวอย่างของนักเตะในทีมของเราทุกคน ทั้งในปัจจุบันและอนาคต ที่นี่มันไม่ใช่แค่เรื่องเงินสำหรับผม มันเป็นเรื่องของเกียรติและความต้องการที่จะทำเพื่อสโมสรและสวมเสื้อตัวนี้ลงสนาม การอยู่ที่นี่คือจุดมุ่งหมายของผมมาตลอด”

มอนชี่ ยังเสริมอีกว่า “ผมรู้สึกยินดีกับ อเลสซานโดร เราทั้งสองคนต้องการเดินทางที่แสนสวยงามต่อไปด้วยกัน สำหรับพวกเราแล้ว อเลสซานโดร ไม่ใช่แค่นักเตะคนนึง แต่เขาคือผู้นำ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง