บาร์ซ่าหนีบ เบรทเวทท์ ไปเยือนนาโปลี หวังให้คุ้นเคยกับเพื่อนใหม่แม้ไม่ได้ลง

บาร์ซ่าหนีบ เบรทเวทท์ ไปเยือนนาโปลี หวังให้คุ้นเคยกับเพื่อนใหม่แม้ไม่ได้ลง

คุ้นเคยกับเพื่อนมากขึ้น ! บาร์เซโลนา ทีมดังของศึกลาลีกา ได้มีข่าวว่าเขาจะให้ตัวของ มาร์ติน เบรทเวทท์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ร่วมเดินทางไปกับทีมของพวกเขาด้วย สำหรับการไปแข่งขันกับสโมสร นาโปลี ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรก แม้ว่าทางดาวยิงรายนี้จะไม่สามารถลงเล่นให้กับทีมได้ก็ตาม

Sport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า กิเก้ เซเตียน ได้ประกาศชื่อนักเตะจำนวน 21 คนเพื่อเดินทางไปยังเมือง เนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลีเพื่อเผชิญหน้ากับ นาโปลี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

และทางด้านของ เบรทเวทท์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ก็จะได้มีชื่อเดินทางไปด้วย แต่ว่าเขาจะไม่สามารถลงเล่นได้ เพราะหลังจากที่เขาย้ายมาถึงทีมในฐานะนักเตะที่ได้รับการเซ็นสัญญาแบบฉุกเฉินนอกเวลาตลาด ทำให้หมดสิทธิ์ในการส่งลงเล่นในรายการที่ชื่อของเขาไม่ได้รับการส่งชื่อให้กับทาง UEFA และยังถือว่านักเตะรายนี้จะแล่นได้แค่ในเกมลีกเท่านั้น

แต่โค้ชได้มองว่า เขาต้องการช่วยให้กองหน้ารายนี้ทำความคุ้นเคยกับนักเตะคนอื่นๆในทีม ได้ทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมของเขาไปพลางๆเพื่อจะได้สนิทกันมากขึ้นและวิเคราะห์เกมไปด้วยกัน ในเกมนี้ เซร์จี้ โรแบร์โต้ มิดฟิลด์จับฉ่าย จะไม่ได้ลงเล่นเพราะมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาของเขา ผู้เล่นจากทีมชุดสำรอง จะมีส่วนร่วมในเกมนี้หลายคน ไล่ตั้งแต่ อาเราโฆ , คอญาโด้ และ ริกี้ ปูอิก รวมถึงตัวของ อินากี้ เปนา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง