หงส์แดงเปิดตัว ฮาร์วีย์ เอลเลียต ดาวรุ่งดวงใหม่ที่ซิวจากฟูแล่ม

หงส์แดงเปิดตัว ฮาร์วีย์ เอลเลียต ดาวรุ่งดวงใหม่ที่ซิวจากฟูแล่ม

อย่างน้อยก็ได้ตัวดาวรุ่งมา ! ลิเวอร์พูล ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ในที่สุดก็ได้เสร็จสิ้นการลงนามเซ็นสัญญากับ ฮาร์วีย์ เอลเลียต ดาวรุ่งพุ่งแรงมาจากสโมสรฟูแล่มได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “หงส์แดง” สามารถเอาชนะความสนใจจากทีมดังมากมายทั้งกับ บาร์เซโลนา , เรอัล มาดริด , ปารีส แซงต์แชร์กแมง และ RB ไลป์ซิก ที่ต่างมีความต้องการจะเซ็นสัญญากับตัวรุกดาวรุ่งวัยเพียง 16 ปีรายนี้ด้วยกันทั้งสิ้น

ก่อนหน้านี้ เอลเลียต เคยได้รับการเสนอให้เซ็นสัญญาอยู่ฝึกฝีเท้าในย่านลอนดอนตะวันตกต่อไป แต่เขาตัดสินใจที่จะดำเนินการเมินต่อสัญญากับทีม และย้ายไปฝึกฝีเท้าต่อที่อคาเดมี่ของถิ่นแอนฟิลด์

แม้จะยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าสัญญาของลิเวอร์พูลที่เอลเลียตเพิ่งเซ็นเอาไว้ จะทำให้เขาอยู่ในแอนฟิลด์นานแค่ไหน หรือจะได้รับค่าตอบแทนเท่าใด กระทั่งค่าตัวที่ลิเวอร์พูลจะต้องจ่ายให้ฟูแล่มก็ไม่เปิดเผย นอกจากนี้ เจ้าหนุ่มหน้ามนรายนี้ยังมีลุ้นจะได้ลงเล่นในช่วงเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นร่วมกับทีมชุดใหญ่อีกด้วย

เอลเลียต ได้เขียนโพสต์บน Instagram ไว้ว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้ประกาศว่าผมได้เซ็นสัญญากับลิเวอร์พูล การได้เข้าร่วมกับสโมสรที่ผมตามเชียร์มาแต่เด็ก มันเป็นความฝันที่เป็นจริง สำหรับผมและทุกคนในครอบครัวของผม และตอนนี้ก็เป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อมากที่ตอนนี้ผมสามารถเรียกตัวเองว่าเป็นนักเตะของ เรด แมชชีน ได้แล้ว ผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มต้นชีวิตในแอนฟิลด์ และมันจะเป็นความรู้สึกที่พิเศษอย่างแท้จริง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง