แพงไม่กลัว! สื่อเผย หงส์ เกาะติด ซานโช่ แม้ค่าตังพุ่ง 100 ลป.

แพงไม่กลัว! สื่อเผย หงส์ เกาะติด ซานโช่ แม้ค่าตังพุ่ง 100 ลป.

ลิเวอร์พูล อาจจะกลับมาแสดงความสนใจในตัวจาดอน ซานโช่ ดาวรุ่งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง หลังเจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีมออกมายอมรับถึงความสนใจในตัวนักเตะ ดาวรุ่งชาวอังกฤษ ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปยังดอร์ทมุนด์ เมื่อซัมเมอร์ ปี 2017 เนื่องจากต้องการโอกาสในการลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ และซานโช่ ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในช่วง 18 เดือนแรก

ซานโช่ มีส่วนร่วมในการทำ 18 ประตู ให้กับดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ และยังก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ ของแกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ยอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ตัวเขาเคยพยายามที่จะเซ็นสัญญาดาวเตะวัย 18 ปี ไปร่วมทีม ตั้งแต่อยู่กับแมนฯซิตี้ ก่อนที่นักเตะจะตัดสินใจย้ายไปยังเยอรมัน

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า ” หงส์แดง ” พร้อมกลับมาสนใจในตัวซานโช่ อีกครั้ง เนื่องจากต้องการปรับขุมกำลังในแนวรุกของทีมหลังจบฤดูกาล แต่ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้คิดที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีม ยกเว้นจะได้ข้อเสนออย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ ขึ้นไป หลังเคยปล่อยอุสมาน เดมเบเล่ ออกไปให้บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 97 ล้านปอนด์ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะเปิดสนามแอนฟิลด์ เพื่อรับการมาเยือนของบาเยิร์น มิวนิค ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก วันอังคารนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง