ผอ. เกงค์เผย หงส์-อัซซูรา อยากได้ตัว แบร์จ กองกลางดาวรุ่งของทีม

ผอ. เกงค์เผย หงส์-อัซซูรา อยากได้ตัว แบร์จ กองกลางดาวรุ่งของทีม

ตอนนี้เด็กในทีมกำลังฮอตมากครับ ! ดิมิทรี เด คอนเด้ ผู้อำนวยการด้านกีฬาจากสโมสร เกงค์ ได้ยืนยันว่ามันมีความสนใจจากฝั่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ นาโปลี สองทีมชั้นนำที่กำลังอยากได้ตัวของ แซนเดอร์ แบร์จ ดาวรุ่งของสโมสรเกงค์ ไปค้าแข้งกับพวกเขา

แบร์จ ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นกับลิเวอร์พูลในเดือนนี้ และเขาก็เป็นนักเตะที่ได้สร้างความประทับใจให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการลิเวอร์พูล และยังมีผลงานในการลงเล่นเกมแชมเปียนส์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยเช่นกัน และทางตัวของ เด คอนเด้ ก็ยอมรับว่าทั้งลิเวอร์พูลและนาโปลี ต่างก็มีความกระตือรือร้นในการจะเอาตัวของกองกลางเลือดนอร์เวย์รายนี้ให้ย้ายไปเล่นให้กับลิเวอร์พูล หรือไม่เช่นนั้นก็เป็นนาโปลี เขาได้บอกกับ Radio Punto Nuovo ไปว่า

“นาโปลี ให้ความสนใจในตัวของ แซนเดอร์ มันเป็นไปได้นะ และเราก็รู้ด้วยว่า ลิเวอร์พูล ก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกันและทางตัวของ คล็อปป์ ก็ยกย่องเขาอย่างมากจากในการแสดงผลงานของเขาในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากการแข่งขันที่แอนฟิลด์จบลงไป”

“มีสโมสรจากในลีกอิตาลีที่ติดตามฝีเท้าของ แบร์จ และนาโปลีก็อาจเป็นหนึ่งในพวกเขา แต่ในขั้นตอนนี้ มันยังไม่มีการยื่นข้อเสนอมาให้พวกเราอย่างเป็นทางการ ในสัปดาห์หน้าสิ่งต่าง ๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เรายังไม่ได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการทั้งกับ ลิเวอร์พูล และยังรวมถึงนาโปลีเลยนะครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง