หงส์แดงจัดหนักทุ่ม 61 ล้านปอนด์ หวังคว้าตัว อินซีเย่ เสริมเกมรุก

หงส์แดงจัดหนักทุ่ม 61 ล้านปอนด์ หวังคว้าตัว อินซีเย่ เสริมเกมรุก

ลิเวอร์พุูล ทีมผู้นำในตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หวังเสริมอาวุธหนักในแดนหน้า โดยพยายามที่จะทุ่มเงินเพื่อดึงตัว โลเรนโซ่ อินซิเญ่ ศูนย์หน้าร่างเล็กของนาโปลีเข้าร่วมทีม ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าข้อเสนอของพวกเขาอยู่ที่ราวๆ 61 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้อินซิเญ่ตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลมาแล้ว 2-3 ครั้ง และครั้งนี้ดูเหมือนเดอะ เรดส์ หวังจะคว้าตัวให้ได้อย่างจริงจัง เท่าไหร่เท่ากัน ทั้งนี้ออเรลิโอ้ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลีมองว่า ข้อเสนอของลิเวอร์พูลยังไม่ถึงครึ่งกับที่เขาประเมินดาวเตะรายนี้ ซึ่งมูลค่าของเขาควรอยู่ที่ 131 ล้านปอนด์ ดาวเตคะทีมชาติอิตาลีรายนี้้ทำไปได้ 8 ประตู และ 5 แอสซิสต์ ให้กับทีมในฤดูกาลนี้

ซึงหากเปรียบเทียบอายุ 27 ปี ของเขานั้นถือว่าเป็นช่วงจุดพีคในอาชีพค้าแข้งเลยก็ว่าได้ และสัญญาของเขานั้นมีไปจนถึงเดืือนมิถุนายนปี 2022 โดยมีการคาดการณ์ว่าอาจจะมีการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ในเร็วๆนี้ ถึงแม้ว่าทางลิเวอร์พูลจะมีสามประสานในแนวรุกที่ลงตัวแล้ว ทั้ง โรแบร์โต้ แฟมิโน่, ซาดิโอ มาเน่ , และโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ที่ซึ่งทั้งสามคนทำประตูไปแล้วรวมกัน 100 ประตูให้กับเดอะ เรดส์

แต่เจอเก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมยังมองว่าทีมยังต้องสร้างเพาเวอร์ให้มากขึ้นอีก และการเสริมทัพด้วยนักเตะที่มีคุณภาพคือสิ่งที่ควรทำ ซึ่งเขาก็เคยทำให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถพาทีมเข้ารอบชิงในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ทั้งยังสามารถการันตีอันดับต้นๆในพรีเมียร์ ลีกอีกด้วย อินซิเญ่ ยังคงกระหายในการทำประตูและหวังอย่างยิ่งว่าเขาจะสามารถไล่ล่าตาข่ายได้ ในเกมที่นาโปลีจะต้องพบกับซามพ์โดเรีย ในสุดสัปดาห์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง