หงส์แดงตัดสินใจส่ง โจ โกเมซ เข้าผ่าตัดขา

หงส์แดงตัดสินใจส่ง โจ โกเมซ เข้าผ่าตัดขา

กองหลังลิเวอร์พูล โจ โกเมซ เข้ารับการผ่าตัด ทันทีโดยเชื่อว่าจะช่วยให้ขาที่หักหายได้เร็วขึ้น โดยเขาพลาดการลงสนามตั้งแต่เดือนธันวาคมแล้ว ลิเวอร์พูลโดยทีมงานสตาฟฟ์ด้านการแพทย์ชี้ว่า ต้องปล่อยให้โกเมซ เข้ารับการผ่าตัด ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการรักษาที่ถูกวิธี และน่าจะหายขาดได้ โดยโกเมซเจ็บจากจังหวะการเข้าแทคเกิ้ลของกองหลังเบิร์นลี่ย์ เบน มี

สโมสรไม่ได้กำหนดว่า โจ โกเมซจะหายเจ็บกลับมาเมื่อไหร่ แต่คิดว่าอย่างน้อยน่าจะหายทันมาเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้แน่นอน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลกล่าวว่า “เขาเป็นนักเตะหนุ่ม ที่เล่นได้ดี แต่อย่างไรก็ตามเราต้องคำนึงถึงเรื่องการบาดเจ็บก่อน เขายังมีอนาคตอีกไกล เราจะคิดว่าเขาพร้อมเมื่อไหร่ค่อยกลับลงสนามดีกว่า “

โกเมซกล่าวเสริมว่า “ตอนนี้เท่าที่ดู คิดว่าอาจจะต้องใช้เวลานา แต่ผมหวังว่าทีมจะไปได้ดี มันเป็นการเจ็บที่มาจากผลครั้งก่อนๆ ของผม ผมคาดหวังว่าผมจะกลับมาช่วงทีมโดยเร็ว เขาได้รู้จักนักเตะเพิ่มขึ้นมากมาย และยังซื้อนักเตะใหม่เข้ามาทั้งมัตเตโอ เกวนดูซี่ที่เล่นได้ดีกับแมนซิตี้ เขาอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น ซึ่งยังเล่นได้ดี เอเมรี่น่าจะทำดีได้ดีกว่านี้อีก ปิแอร์ –เอเมริค โอบาเมย็องก็น่ากลัว แต่ว่าทีมที่เหลือก็ต้องช่วยเหลือกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง