หงส์แดง เล็งนายทวาร ชุดขาว ลุยฤดูกาลหน้า

เกย์ลอร์ นาวาส

สื่อชั้นนำของประเทศ สเปน ออกมารายงานข่าวเกี่ยวกับสโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล ว่ากำลังเตรียมตัวยื่นข้อเสนอให้กับ เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำของสเปนในการคว้าตัวผู้รักษาประตูมือกาวอย่าง เกย์ลอร์ นาวาส มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราวๆ 20 ล้านยูโรหรือประมาณ 800 ล้านบาทไทยนั่นเอง

ทาง ลิเวอร์ล ตอนอนนี้กำลังเตรียมทำเรื่องไปยังบอร์ดบริหารและเอกสารในการยื่นให้กับ ชุดขาว ช่วงซัมเมอร์นี้ตามรายงานข่าวของ ดีอาริโอ โกล สื่อชั้นนำแห่งแคว้นแดนกระทิงดุในการคว้าตัวมือกาวจอบหนึบของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพตามรายงานข่าวเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มิโยเร่ และ คาริอุส นายทวารของ หงส์แดง ยังไม่เป็นที่ไว้วางใจของ เจอเก้น คลอปป์ เท่าไหร่หนักทำให้ทางสโมสรจึงมีแผนการในการหาตัวผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาร่วมวงในช่วงฤดูกาลหน้าและคนที่ คลอปป์ สนใจมากที่สุดน่าจะเป็น เกย์ลอร์ นาวาส ของ ราชันชุดขาว และพร้อมจะยอมทุ่มเงินในการคว้าตัวเขาเข้ามาร่วมทีมให้ได้ ในมุมมองของนักรายงานข่าววิจารณ์ว่าเป็นไปได้สูงที่ทางต้นสังกัดเก่าอย่าง มาดริด จะยอมปล่อย นาวาส เพราะประธานสโมสรอย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กำลังเตรียมโล๊ะกองกำลังรบแบบยกชุดและผู้รักษาประตูมือหนึ่งรายนี่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจของเจ้าตัวเท่าไหร่บวกกับมีกระแสว่า มาดริด กำลังเล็ง ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารมือกาวที่ตอนนี้เฝ้าเสาให้กับ เชลซี อยู่มาทดแทน นาวาส หากเจรจากับ เชลซี ได้สำเร็จและยังมี ดาบิด เดเกอา อีกหนึ่งคนที่เป็น เป้าหมายของนายใหญ่ เรอัล มาดริด

กูร์กตัวส์ + เดเคอา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง